Phong cách thiết kế thảm trải sàn dành cho nội thất căn hộ, biệt thự, nhà phố

Minh Tú| 06/05/2021 07:00

Việt BáoNgày nay, sử dụng thảm trải sàn trong căn hộ, biệt thự hoặc nhà phố đã trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Thảm trải sàn thông thường sẽ được dùng làm vật trang trí cho bộ sofa tại phòng khách, trang trí đầu giường ngủ, trải ngay bên dưới bàn ăn hoặc cũng có thể trang trí cả khu vực bếp và khu vực giải trí ngoài trời.

Tuỳ vào từng khu vực trải thảm, từng phong cách nội thất của căn phòng mà chúng ta sẽ lựa chọn những thiết kế thảm phù hợp để mang lại hiệu quả trang trí cao nhất.

Thảm trải sàn Nhi Long trân trọng giới thiệu đến các bạn các phong cách thiết kế phổ biến của thảm trải sàn sau đây.

Thảm đơn sắc

Đây là kiểu thiết kế đơn giản nhất, để trang trí thảm đơn sắc chúng ta chỉ cần quan tâm tới sự tương quan trong tông màu của thảm và tông màu khu vực trải thảm: sofa, sàn, tường… để làm sao đạt được sự hài hoà cho không gian.

Thảm đơn sắc được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thảm cổ điển

Đây là phong cách đứng thứ hai trong top 10 phong cách thiết kế nội thất phổ biến nhất thế giới. Những kiến trúc cổ điển đặc trưng với những đường cong hoàn hảo. Màu sắc nhã nhặn và cao quý mang hơi hướng hoàng gia cũng giúp phong cách này trở nên sang trọng. Thảm mang phong cách cổ điển thông thường sẽ có hoa văn đối xứng tại tâm với các tông màu đỏ, xanh dương, xám, nâu… Hoa văn cổ điển thông thường cũng không thay đổi nhiều theo thời gian và cũng không quá đa dạng để chọn lựa. Việc phối thảm cổ điển cũng dựa trên tông màu thảm và sở thích của gia chủ đối với từng kiểu hoa văn trên thảm.

Thảm cổ điển mang lại sự sang trọng cho căn phòng

Thảm hiện đại

Đây là phong cách có sự đa dạng về mẫu mã nhất trên thị trường. Từ những hoa văn hình học đan xen cho đến những hoa văn gợn sóng trừu tượng. Ngoài ra đây cũng là phong cách thảm có nhiều sự thay đổi theo thời gian nhất. Các bộ thiết kế thảm hiện đại được cho ra hàng năm để theo kịp các xu hướng nội thất mới nhất.

Thảm hiện đại hoa văn hình học

Thảm hiện đại hoa văn trừu tượng

Tại Nhi Long chúng tôi có hơn 10.000 sản phẩm đa dạng từ chất liệu như thảm lông xù hoặc thảm sợi ngắn cho đến thiết kế như thảm cổ điển, thảm hiện đại hoặc thảm đơn sắc. Đặc biệt Nhi Long cũng có những mẫu thảm limited edition có số lượng hạn chế cho mỗi mẫu và được cập nhật mới mỗi năm để đáp ứng cho những khách hàng mong muốn mua những sản phẩm độc đáo, không trùng lắp trên thị trường.

Ngoài ra, với mỗi thiết kế chúng tôi có đủ các kích thước chuẩn cho thảm trải sofa hoặc thảm phòng khách: 1m2x1m8, 1m6x2m3, 2mx2m8, 2m4x3m4; thảm phòng ngủ, thảm tròn cho phòng ăn, thảm trang trí sợi cói, thảm bếp hoặc thảm dậm chân… Nhi Long cũng có sẵn dịch vụ cắt thảm và may viền thảm để gia công theo từng kích thước riêng của nhà bạn.

Ngoài các kích thước tiêu chuẩn, Nhi Long là đơn vị tiên phong cung cấp thảm khổ lớn ra thị trường. Chúng tôi có sẵn hàng trăm tấm thảm lông khổ lớn từ 2m4x3m4 cho đến 3mx4m đủ đáp ứng cho những phòng khách lớn nhất. Chúng tôi cũng chuyên gia công ghép thảm để cho ra những tấm thảm trải sàn khổ lớn khi khách hàng có nhu cầu những kích thước lớn hơn.

Nhi Long cũng cung cấp thảm gạch văn phòng, với hai dòng sản phẩm chủ lực là thảm trải sàn châu Âu và thảm trải sàn giá rẻ. Nhi Long có hàng trăm thiết kế khác nhau từ phong cách trẻ trung nổi bậc cho tới phong cách sang trọng với nhiều mức giá tiền để phù hợp cho các công trình từ bình dân cho đến cao cấp. Nhi Long cũng cung cấp dịch vụ thi công thảm trải sàn cho khách hàng có nhu cầu.

Thảm văn phòng nhập khẩu châu Âu

Là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối thảm trải sàn Châu Âu, Nhi Long cam kết toàn bộ sản phẩm của công ty cung cấp ra thị trường đều được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng. Ngoài ra Nhi Long cũng tiến hành công bố hợp quy cho các sản phẩm Nhi Long phân phối trên thị trường.

Chúng tôi mong muốn hợp tác với tất cả các đơn vị thiết kế nội thất, các đơn vị kinh doanh nội thất … để phân phối sản phẩm của Nhi Long trên khắp mọi miền Việt Nam, để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Nhi Long hiện có hai trụ sở:

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: số 33 đường 77, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02873.048.948

Tại TP. Hà Nội:

Địa chỉ: số 241 đường Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02473.048.948

Website công ty: https://nhilong.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phong cách thiết kế thảm trải sàn dành cho nội thất căn hộ, biệt thự, nhà phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO