Phó giám đốc bệnh viện bị thương trong khách sạn, vợ ngỡ ngàng phát hiện chồng ngoại tình

31/03/2022 11:47

Thời điểm chồng ngã trong khách sạn, có một người phụ nữ họ Trần đã gọi điện cầu cứu, do đó người vợ hoài nghi Trần là 'tiểu tam'.

Theo tờ China Times đưa tin, một người đàn ông họ Đô hiện là phó giám đốc của một bệnh viện lớn ở Chương Hóa, anh đã kết hôn với vợ được 17 năm và có một con trai.

Vào tháng 2 năm ngoái, người vợ nhận được điện thoại của người thân, tiết lộ anh Đô cần tiến hành phẫu thuật vì một cú ngã ngay trong khách sạn. Sau đó, người vợ đã kiểm tra lịch sử thanh toán, phát hiện chồng đến khách sạn tối thiểu là 49 lần, ngoài ra anh cũng đến nhà nghỉ và nhà hàng khác.

Thời điểm chồng ngã trong khách sạn, có một người phụ nữ họ Trần đã gọi điện cầu cứu, do đó người vợ hoài nghi Trần là 'tiểu tam' nên đã đệ đơn kiện ra tòa.

Phó giám đốc bệnh viện bị thương trong khách sạn, vợ ngỡ ngàng phát hiện chồng ngoại tình-1

Ngày hầu tòa, 'tiểu tam' lập luận rằng cô thường giao dịch kinh doanh với anh Đô và trò chuyện cùng. Có lần, anh Đô có tâm trạng không tốt nên đã hẹn gặp cô Trần tâm sự. Nào ngờ, người đàn ông có gia đình đưa Trần vào thẳng khách sạn và cô khẳng định đôi bên không có quan hệ tình cảm vượt xa tình bạn.

Tòa án quận Chương Hóa cho rằng, khi anh Đô đưa 'tiểu tam' vào khách sạn, đối phương không thể hiện sự phản đối, điều này rõ ràng đã vi phạm quan niệm xã hội và ảnh hưởng đến quyền lợi của người hôn phối. Thẩm phán cho rằng Trần là mẹ đơn thân và phải nuôi con nhỏ nên tòa kết án 'tiểu tam' phải bồi thường phí an ủi tinh thần cho 'chính thất' là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phó giám đốc bệnh viện bị thương trong khách sạn, vợ ngỡ ngàng phát hiện chồng ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO