Phim nối sóng 'Hương vị tình thân' chưa đủ điểu kiện công chiếu, VTV chiếu lại 'Mátxcơva - Mùa thay lá'

25/10/2021 20:22

Theo thông tin mới nhất bộ phim truyền hình Mátxcơva - Mùa thay lá sẽ tiếp sóng sau khi Hương vị tình thân kết thúc.

Tối nay (25/10), tập 63 (phần 2) Hương vị tình thân sẽ lên sóng trên kênh VTV1. Như vậy, chỉ còn 3 tập nữa, 'bom tấn' phim truyền hình của nam đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Danh Dũng sẽ kết thúc. Tập cuối (tập 65 phần 2) của Hương vị tình thân được lên sóng vào tối thứ tư tới (27/10).

Trước đó, nhà đài thông tin Phố trong làng - bộ phim về đề tài nông thôn sẽ nối sóng sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Tuy nhiên, mới đây, phía nhà đài đính chính lại, không phải Phố trong làngMátxcơva - Mùa thay lá sẽ nối sóng Hương vị tình thân.

Được biết, bộ phim Phố trong làng khởi quay gần đây và quay vào thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, có thể đó là nguyên nhân khiến bộ phim này chưa sẵn sàng lên sóng.

Sau 'Hương vị tình thân', khán giả sẽ được gặp lại Hồng Đăng - Hồng Diễm ở phim thế sóng

Về Mátxcơva - Mùa thay lá, đây là bộ phim của đạo diễn NSND Trọng Trinh thực hiện và được chiếu dịp Tết 2017, lấy bối cảnh tại đất nước Nga xinh đẹp. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, sở hữu ngoại hình sáng là Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Phương Anh. Mátxcơva - Mùa thay lá dài 4 tập với thời lượng gần 50 phút/tập. Do đó, khi phát lại vào khung giờ vàng 21h trên kênh VTV1, số tập này chắc chắn sẽ được thay đổi.

Sau 'Hương vị tình thân', khán giả sẽ được gặp lại Hồng Đăng - Hồng Diễm ở phim thế sóng

Mátxcơva - Mùa thay lá kể chuyện tình đầy day dứt của những người trưởng thành. Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm) từng có mối tình say đắm, lãng mạn khi còn trẻ nhưng dang dở vì biến cố.

Nhiều năm sau, Minh và Phương gặp lại giữa thủ đô Mátxcơva. Cặp đôi không thể ngăn trái tim mình thêm 1 lần nữa rung động, xao xuyến. Thế nhưng, giữa họ giờ đây bị ngăn cách bởi danh phận, trách nhiệm, khiến họ phải giằng xé giữa những lựa chọn.

P.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim nối sóng 'Hương vị tình thân' chưa đủ điểu kiện công chiếu, VTV chiếu lại 'Mátxcơva - Mùa thay lá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO