Phí quảng cáo cao ngất ngưởng của Vương Phi

26/02/2022 09:58

Dù đã bước sang tuổi 53, Vương Phi vẫn cho thấy sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng không hề suy giảm.

Vương Phi là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong làng nhạc Hoa ngữ. Các buổi biểu diễn của "thiên hậu" luôn bán hết vé, thậm chí còn bị đội lên gấp 4-5 lần trên thị trường chợ đen.

Giờ đây Vương Phi đang bước vào giai đoạn "nghỉ hưu", ít xuất hiện trước mắt công chúng, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì địa vị “chị cả” trong giới âm nhạc của cô vẫn rất ổn định, giá trị thương mại cũng rất cao.

Mới đây, một thương hiệu quần áo đã thông báo tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ. Theo tiết lộ, để có được chữ ký của cô trong hợp đồng, thương hiệu này đã phải bỏ ra 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng) để gia hạn với Vương Phi.

Phí quảng cáo cao ngất ngưởng của Vương Phi-1

Được biết, doanh số bán hàng của thương hiệu này đã tăng nhiều lần sau khi mời Vương Phi, điều này cho thấy sức hút của một ngôi sao hạng A. Ước tính một năm, cô thu về được 60 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng) nhờ vào việc làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu.

Trước đó, nhiều nhà sản xuất hé lộ phí mời Vương Phi tham gia chương trình tạp kỹ nằm trong top nghệ sĩ cao nhất, song cô rất ít khi đồng ý. Lần hiếm hoi cô tham gia gameshow là chương trình Thành Phố Hoan Lạc. 

Một nguồn tin cho hay, mức phí để "thiên hậu" xuất hiện có giá cao ngất ngưỡng lên tới 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng). Nguồn tin khác lại tiết lộ, thù lao đề nghị của cô nhẹ nhàng với con số 80 triệu NDT (hơn 286 tỷ đồng).

Phí quảng cáo cao ngất ngưởng của Vương Phi-2

Vương Phi hiện vẫn đang hẹn hò với Tạ Đình Phong, song cả hai ít khi xuất hiện cùng nhau.

Theo tiết lộ khoảng đầu tháng 2, tài tử họ Tạ đã về Hong Kong đóng phim nên hai người ít có cơ hội gặp gỡ. Tuy nhiên truyền thông Hong Kong khẳng định tình cảm của Phong - Phi vẫn đang tốt đẹp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phí quảng cáo cao ngất ngưởng của Vương Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO