Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ

29/09/2021 12:10

Rất nhiều phát ngôn của đại gia Bình Dương ngay sau sự ra đi của Phi Nhung khiến dân mạng phản ứng.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, hưởng dương 51 tuổi. Tin buồn về Phi Nhung khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, thương xót.

Đáng chú ý, ngay tối cùng ngày, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương có cuộc livestream với chủ đề "chết là giải thoát".

Trước khi nữ CEO livestream, nhiều cư dân mạng đã khuyên đừng nên động chạm tới tin buồn showbiz, tránh nhạy cảm. Song bà vẫn gọi tên Phi Nhung trên sóng trực tiếp, nói đủ chuyện liên quan tới người đã khuất.

Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ-1
CEO Bình Dương.

Trên sóng livestream, nữ đại gia bày tỏ sự tiếc thương đối với Phi Nhung: "Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận, không may mắc phải căn bệnh này".

Phủ nhận có những ác ý với đàn em, bà cũng nhắn nhủ: "Phi Nhung và rất nhiều người đã không may qua đời trong đại dịch này. Hãy để Phi Nhung được ngủ yên".

Sẽ không có gì đáng nói nếu nữ đại gia dừng câu chuyện về Phi Nhung ở những lời chia buồn. Ngược lại, bà còn bàn luận nhiều vấn đề liên quan tới người đã khuất.

Về sự ra đi của Phi Nhung, nữ đại gia gắn với chữ "nghiệp", có những lập luận được cho là không phù hợp khi nữ ca sĩ vừa nằm xuống.

Hay khi thông tin Phi Nhung qua đời nhận được nhiều sự chú ý, bà cho rằng sự chú ý ấy là không đáng, bởi Phi Nhung chỉ là một con người bình thường, không có ca sĩ này thì còn ca sĩ khác.

Bà thậm chí so sánh cái chết của giọng ca đoản mệnh với mình, cho rằng nếu mình ra đi cũng chẳng nhận được sự quan tâm như thế, thay vào đó là những lời ác ý.

Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ-2
Nữ đại gia có nhiều phát ngôn liên quan tới Phi Nhung.

Sau đó, bà bàn tới chuyện Phi Nhung "chết không di chúc", vấn đề tiền nong liên quan tới Hồ Văn Cường cần phải được giải quyết rõ ràng.

"Phi Nhung chết rồi ai sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường? Quản lý của Phi Nhung hãy trả tiền cho Hồ Văn Cường, đừng có im vì em ấy quá nghèo. Tại sao Phương Mỹ Chi đi hát có tiền xây nhà cho ba mẹ, còn ba mẹ Hồ Văn Cường lại ở đợ cho Phi Nhung?

Hãy trả tiền đi, nếu không đi kiện người chết thì kỳ lắm nhe. Nếu là tôi như Phi Nhung, tôi sẽ trao lại liền cho Hồ Văn Cường ngay và luôn".

Đành rằng câu chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường cần được giải quyết, song việc nữ đại gia nói vấn đề này khi Phi Nhung vừa nhắm mắt khiến nhiều người phật lòng.

Khi livestream của nữ đại gia được phát trên cả trang chính thức lẫn những trang không chính thức, lượng thả "phẫn nộ" nhiều đột biến. Bên cạnh nhóm khán giả bênh CEO là không ít khán giả tỏ thái độ chỉ trích.

"Đang tang gia bối rối, cô ấy vừa nằm xuống, có nhất thiết phải nói nhiều như thế không?"; "Người trong cuộc còn chưa nói năng gì, bà lanh quá"; "Bớt ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ đi, không nói không ai bảo câm đâu"; "Mặc dù rất thích cô, nhưng cô động tới Phi Nhung lúc này thì tôi xin quay lưng";

"Làm ơn đừng xen vào chuyện người khác nữa, hãy để cho người ta yên nghỉ"; "Miệng thì nói không tạo nghiệp, nhưng thực chất là đang tạo nghiệp đấy"; "Tang gia rối bời mà làm rối thêm là sao, tiền nong vài hôm nữa nói, khi hậu sự xong thì có vấn đề gì không?"..., loạt bình luận chê trách.

Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ-3Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ-4Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ-5
Dân mạng phản ứng trước loạt phát ngôn của nữ đại gia trong thời điểm nhạy cảm.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung vừa qua đời, nữ đại gia bàn đủ chuyện gây phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO