Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải thở oxy liều cao, netizen chê trách hành động tự ý gỡ dây cách ly giai đoạn trước

27/08/2021 17:11

Thực tế, thông tin Phi Nhung dương tính với Covid-19 đã có từ hơn tuần trước nhưng cả cô và quản lý đều phủ nhận thông tin.

Sáng nay (ngày 27/8), MXH xôn xao thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP. HCM). Trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh đã được điều trị tại 2 bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện Chợ Rẫy cũng chưa cung cấp thông tin về tình trạng của bệnh nhân.

Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải thở oxy liều cao 1

Thông tin bệnh nhân mắc Covid-19 Phạm Phi Nhung hoàn toàn trùng khớp với tên họ, năm sinh và địa chỉ nhà riêng của ca sĩ Phi Nhung

Theo một nguồn tin, Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Tuy nhiên, do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển viện vào giữa đêm 26/8.

Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải thở oxy liều cao 2

Trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung. Theo lời Nguyên Vũ, đồng nghiệp của anh đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): "Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".

Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải thở oxy liều cao 3

Bên dưới bài đăng của Nguyên Vũ, khán giả liên tục để lại bình luận động viên và cầu mong những điều tốt đẹp, tích cực sẽ đến với ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên cũng có không ít netizen tỏ thái độ khó chịu trước hành động tự ý gỡ dây cách ly của gia đình Phi Nhung hơn 1 tuần trước, thậm chí, chính quản lý của cô còn lên tiếng phủ nhận trước thông tin nữ ca sĩ mắc Covid-19.

Mãi đến trưa nay, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung mới chịu lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Trước đó, theo ghi nhận của phóng viên, nhà riêng của Phi Nhung tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM đã được giăng dây vào ngày 16/8. Ngoài ra, biển đỏ được treo trước cửa nhà cũng thông báo rằng các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ sẽ thực hiện cách ly từ ngày 10/8 đến ngày 24/8. Trong thời gian này, một tài khoản nhận là hàng xóm gần nhà đã lên tiếng tố cáo gia đình Phi Nhung tự ý gỡ dây cách ly khiến người dân xung quanh bức xúc. Thế nhưng, trước những bình luận mang tính chỉ trích, Phi Nhung vẫn hùng hồn đáp trả bản thân khỏe mạnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải thở oxy liều cao, netizen chê trách hành động tự ý gỡ dây cách ly giai đoạn trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO