Phi công trẻ tha thiết được sánh vai cùng 'máy bay bà già' nhưng bị từ chối vì lí do bất ngờ

Minh An| 17/04/2021 18:02

Việt BáoThương- người phụ nữ gần 40 tuổi đã trải qua một đời chồng hiện đang sống cùng con gái. Nếu ai gặp thì cũng nhận định Thương là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và tất nhiên là sống độc lập.

Thế nhưng, cho dù Thương trẻ trung bao nhiêu thì những nếp nhăn trên gương mặt cô cũng không thể che giấu được.

Thương và Kiên quen nhau khi cả hai cùng làm chung dự án bất động sản. Chính sự sắc sảo, từng trải và quyết đoán của Thương đã thu hút Kiên từ cái nhìn đầu tiên.

Kiên là chàng trai chỉ mới 28, con độc tôn trong một gia đình có điều kiện sống ngay ở trung tâm thành phố. Bố mẹ Kiên đều làm bất động sản và tài sản của họ rải rác khắp nới trong thủ đô đắt đỏ này.

Bố mẹ cũng chỉ mong Kiên sớm tìm được ý trung nhân, yên bề gia thất và sinh cho ông bà một đứa cháu nội để bế bồng cho đỡ tủi. Bằng tuổi của bố mẹ Kiên, bạn bè cháu nội, cháu ngoại đề huề còn bố mẹ anh, ngoài công việc xã hội, về nhà cũng chỉ biết nhìn nhau và bàn về dự án kinh doanh…

Quay trở lại câu chuyện của Kiên và Thương. Trong quá trình làm việc, Kiên cũng là người rất biết học hỏi nên anh hay chat hỏi han Thương về nghiệp vụ, rồi hỏi thêm sang mấy chuyện linh tinh.

Thương quý mến và coi Kiên như em trai nên cô cũng chia sẻ rất tự nhiên và cởi mở về công việc cũng như cuộc sống riêng tư. Rồi rất tự nhiên, họ cùng nhau đi cà phê, đi ăn trưa như những đồng nghiệp khác.

Ảnh minh họa: Internet

Thương là người hài hước và cởi mở, nên họ chuyện trò rất thoải mái. Điều đặc biệt là Kiên luôn thấy vui khi ở bên cạnh chị, và tự hào đi cùng người chị hơn mình cả chục tuổi.

Không chỉ dừng lại ở đi ăn uống, cà phê, họ còn cùng nhau đi xem phim khi đã thân thiết hơn.

Sau 3 tháng hai chị em "hẹn hò" họ trao cho nhau nụ hôn nồng nàn nhất. Tất nhiên, khi cả hai có phong cách sống hiện đại thì nụ hôn đến chuyện trên giường rất ngắn. Thương là phụ nữ đã qua một lần đò, đã có con, nên mấy chuyện đàn ông đàn bà gần gũi chị không ngại ngần, làm cao như mấy cô gái mới lớn. Ở chị có cái gì đó rất bản năng, rất chân thành, không hề giả trân. Với Kiên, điều đó trên cả tuyệt vời.

Tưởng mọi thứ tiến triển tốt, nhưng khi Kiên cầu hôn thì Thương lại ném bó hoa anh tặng đi và từ chối một cách thẳng thừng. Chết lặng với phản ứng của người yêu, Kiên đau khổ chạy theo nhưng Thương lại chọn cách biến mất khỏi cuộc đời anh.

Những ngày sau đó, Kiên đau đớn như phát điên mỗi khi nhớ đến Thương. Tìm đến nhà và hỏi lí do thì Thương chỉ nói cô có thể yêu nồng nhiệt nhưng kết hôn thì không vì cô không muốn vưỡng vào vòng xoáy của hôn nhân một lần nữa.

Đó là chưa kể, Kiên là con một trong gia đình danh gia vọng tộc. Thương có tài giỏi đến đâu nhưng cũng là gái đã qua một lần đò lại có con riêng, chẳng dễ gì mà bố mẹ anh chấp nhận cô con dâu như Thương.

Sau khi nghe người yêu nói, Kiên chết lặng, đúng là từ trước đến giờ anh chưa từng nghĩ đến những chuyện ấy vì sớm tối chỉ nghĩ đến tình yêu bất diệt của anh và Thương.

Kiên đứng lên và tuyên bố Thương và con gái cô đều là sự lựa chọn của anh và tất nhiên anh sẽ chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Anh nói rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần có bên mình người phụ nữ anh yêu. Thế nhưng, Thương vẫn rất lưỡng lự trước những gì Kiên nói, sự đổ vỡ của cuộc hô nhân thứ nhất đã khiến cô không còn niềm tin với hôn nhân nữa rồi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi công trẻ tha thiết được sánh vai cùng 'máy bay bà già' nhưng bị từ chối vì lí do bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO