Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO

08/12/2021 19:30

Đoạn video lan truyền được cho quay ở độ cao khoảng 11.887 mét, phía trên Thái Bình Dương.

Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO
Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO

Các phi công cảm thấy vô cùng bất ngờ, bối rối sau khi phát hiện một vật thể bay không xác định phía trên biển Thái Bình Dương. Phi công chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên họ phát hiện ra vật thể lạ bay ở khu vực này nhưng lần này hình ảnh thu được rất rõ nét.

Phi công nghi ngờ đó là phi đội UFO, bay theo đội hình kỳ lạ, chúng chuyển động như những chiếc đèn xoay trên bầu trời. Đoạn video lan truyền mở đầu bằng cảnh quay đường chân trời, nhưng khi máy ảnh phóng to thì thấy xuất hiện ba bộ chấm sáng đang di chuyển.

Dường như có 9-12 ngọn đèn di chuyển với tốc độ khá đồng đều. Gần cuối đoạn video, một hoặc hai chấm ở phía trên dường như mờ hơn. Trong video, phi công nói: "Tôi không biết đó là gì, thật kỳ lạ".

Theo báo cáo, đoạn video quay ở độ cao 11.887 mét, phi công và nhiều cư dân mạng cho rằng đó là hình ảnh UFO. Và đây là một trong những bức ảnh chụp UFO rõ nhất trong nhiều năm.

Trong khi nhiều người sửng sốt khi trông thấy ánh đèn chuyển động, nhiều người khác cho rằng đó là pháo sáng chống tên lửa, bắn từ máy bay chiến đấu.

Vào tháng 5/2021, người ta phát hiện một UFO bay gần tàu Hải quân Mỹ với tốc độ không cố định trước khi biến mất hoàn toàn trong đại dương. Đoạn phim về vụ việc do Trung tâm Thông tin Chiến đấu trên tàu USS Omaha, ngoài khơi San Diego ghi lại.

Vào tháng 12/2020, cư dân ở đảo Oahu thuộc Hawaii vô cùng choáng váng sau khi nhận thấy một vật thể màu xanh sáng lơ lửng trên bầu trời đêm trước khi biến mất xuống biển.

Theo báo cáo, một số người dân sống tại các địa điểm khác nhau trên đảo Oahu tuyên bố đã nhìn thấy UFO có kích thước lớn trên bầu trời đêm vào khoảng 8:30 tối ngày 29/12, giờ địa phương.

Những vụ việc liên quan đến UFO thường gây xôn xao nhưng ít khi có được lời giải cụ thể. Một trong những lần hiếm hoi tìm được câu trả lời là vụ việc vệt sáng chói loà giống UFO bí ẩn xuất hiện trên bầu trời bang Louisiana và Alabama, Mỹ vào tháng 11/2021.

Các chuyên gia đã xác nhận vệt sáng chói lòa trong đêm là hình ảnh tàu của SpaceX đưa phi hành gia trở về Trái Đất. Con tàu Endeavour bay qua bầu khí quyển của Trái Đất hướng tới vị trí ở Vịnh Mexico, ngoài khơi bờ biển Florida, Mỹ. Trên tàu là 4 phi hành gia trở về Trái Đất sau 200 ngày làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Hoàng Dung (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO