Phát hờn với dàn idol nam có mặt mộc đẹp hơn cả sao nữ

HL (Tổng hợp),| 13/08/2021 21:35

Trước khi đọc bài viết này, các fangirl hãy lẩm nhẩm thần chú:'Không được ghen tị, không được ghen tị' nhé!

Bạn đã bao giờ từng thắc mắc rằng tại sao tên bạn cùng bàn lại có hàng mi cong vút, làn da mịn màng hơn cả mình dù hắn không hề chăm sóc bản thân cầu kỳ không?

Đây vẫn là thắc mắc hoàn toàn có sơ sở thực tế của phái nữ. Bằng chứng là các idol nam K-pop của chúng ta. Khi lên sân khấu ngôi sao nào cũng trang điểm nên những hình ảnh lung linh của họ là hoàn toàn dễ hiểu, nhưng kể cả khi để mặt mộc thì các đấng mày râu vẫn đẹp hết cả phần phái nữ.

Jungkook (BTS)

Mặc dù trên sân khấu,Jungkook luôn đẹp lung linh và tỏa ra khí chất bức người nhưng khi tẩy trang, anh chàng lại trở về với vẻ ngoài trắng trẻo, búng ra sữa của mình.

jungkook

jk

Jungkook đẹp trai mà không cần đến lớp trang điểm

Khi để mặt mộc, Jungkook giống như một cậu em hàng xóm dễ thương hơn là một thần tượng đình đám trong làng giải trí. Với ngoại hình cực đáng yêu này mà không ít fan lớn tuổi đã đổ gục vì Jungkook.

V(BTS)

Không hề kém cạnh cậu út Jungkook, anh chàng V - người nổi tiếng với khuôn mắt như tạc tượng cũng có mặt một đẹp lung linh không kém.

V tỏa sáng trên sân khấu...

V không có làn da trắng bóc như Jungkook nhưng bù lại đường nét trên mặt anh chàng vô cùng sắc nét, kể cả có bỏ hết kem nền, kem che khuyết điểm hay kẻ mắt như nhìn anh chàng vẫn trước sau như một, không thay đổi nhiều.

V bts

...và V mộc mạc khi ở ngoài đời

Nếu phải chỉ ra điểm khác biệt thì có lẽ khi trang điểm nhìn V sẽ lạnh lùng, cá tính hơn. Còn khi để mặt mộc, anh chàng 4D này chỉ giống như một chú cún con mà thôi.

Sehun (EXO)

Sehun là mỹ nam có tiếng ở K-pop. Không chỉ có bờ vai Thái Bình Dương, Sehun còn có gương mặt góc cạnh vô cùng cá tính, có phần lạnh lùng rất thu hút.

sehun

Mặt mộc vô cùng thu hút của Sehun

Khi để mặt mộc, phần lớn gương mặt Sehun không có thay đổi nhiều. Anh chàng có làn da trắng mịn như sữa, gương mặt không hề nhợt nhạt thiếu sức sống mà vẫn ra dáng một mỹ nam đích thực.

Chanyeol (EXO)

Khi tham gia chương trình thực tế mạo hiểm "LawOf The Jungle",Chanyeolđã khiến khán giả shock vì gương mặt đầy mụn, làn da khá nhiều sẹo khác hoàn toàn với vẻ đẹp trai lai láng trên sân khấu.

Cận cảnh mặt mộc từng gây sốc của mỹ nam Chanyeol

Cụ thể, anh chàng rapper của EXO thường xuyên gặp vấn đề về da vì nền da khá yếu mà lại thường xuyên phải trang điểm để lên sân khấu, không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc  khiến da bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí, Chanyeol đã từng với đến gặp bác sĩ da liễu và không makeup trong một ngày để da được nghỉ ngơi.

cy

Chanyeol khoe mặt mộc đẹp trai không tì vết trong lần live stream gần đây

Thời gian gần đây, các fan nhận ra mặt mộc của Chanyeol đã được cải thiện đáng kể so với trước đây. Bằng chứng là trong lần livestream gần đây trên Instagram cá nhân, Chanyeol đã để mặt mộc và nhận được nhiều lời khen về gương mặt đẹp trai không tì vết.

Minhyun (WannaOne/NU'EST)

Minhyun là mỹ nam có tiếng được yêu thích từ Producer 101 sau quãng thời gian hoạt động mờ nhạt kéo dài 5 năm vớiNU'EST.

Mặc mộc đẹp phát hờn của Minhyun

Không chỉ có tài năng nổi bật, Minhyun còn được chú ý bởi vẻ ngoài chuẩn idol của mình kể cả khi để mặt mộc.

Dù không có son phấn, mỹ nam củaProducer 101 vẫn vô cùng đẹp trai, đem lạ cảm giác gần gũi như một cậu bạn cùng lớp vậy.

ParkJihoon (WannaOne)

Cũng giống như những nam thần tượng kể trê, ParkJihoon - "winkboy" của Producer 101 vẫn vô cùng đẹp trai kể cả khi không có sự hỗ trợ của mỹ phẩm hay photoshop.

pjh

Park Jihoon đáng yêu hơn khi không makeup

Khi không có lớp trang điểm, khuôn mặt của ParkJihoon không long lanh như trên sân khấu, bù lại là một vẻ mặt như đang...ngái ngủ vô cùng đáng yêu.

Hơn nữa, nhờ sở hữu làn da láng mịn, đường nét rõ ràng nên khuôn mặt ParkJihoonvẫn rất hài hòa kể cả khi để mặt mộc.

Cũng nhờ vậy mà suốt chương trình, ParkJihoon chưa từng bị chê bai về ngoại hình và luôn đứng trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.

Lý do khiến các idol nam có mặt mộc đẹp hơn rất nhiều sao nữ dù không có thời gian chăm sóc sắc đẹp một cách cầu kỳ đến nay vẫn không thể lý giải nổi. Trước những sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" này, các fangirl chỉ còn biết âm thầm...ghen tị mà thôi!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hờn với dàn idol nam có mặt mộc đẹp hơn cả sao nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO