Phát hoảng vì Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh debut cùng Puka

12/07/2021 13:18

Bắt trend tam ca bằng tin nhắn, Duy Khánh, Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cư dân mạng cười ngất vì cực hài hước và "lầy lội".

Với sự lao động không ngừng nghỉ, cái tên Puka trở nên vô cùng "hot" ở làng hài phía Nam.

Nói về sự duyên dáng, lém lỉnh thì không có gì để bàn cãi, tuy nhiên nhắc đến khả năng ca hát, chắc khán giả sẽ phải lăn tăn bởi cô nàng từng bị đồng nghiệp "xua đuổi" nhiều lần với giọng ca "lầy lội" và đầy tính giải trí.

Dù vậy, cô vẫn tự tin thể hiện giọng hát khi xuất hiện trong các chương trình hoặc trường hợp được bạn bè rủ rê như Duy Khánh. Trong khi đó, Duy Khánh không chỉ được biết đến nhiều với vai trò một diễn viên duyên dáng mà khả năng ca hát của anh cũng rất tốt, chẳng kém gì dân chuyên.

Phát hoảng vì Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh debut cùng Puka-1
Duy Khánh và Puka có mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Khánh đăng tải đoạn video song ca online bản hit Cô Bé Mùa Đông với người chị thân thiết Puka qua phần ghi âm tin nhắn Facebook.


Màn song ca "cười ra nước mắt" của Duy Khánh và Puka.

Dù Duy Khánh mớm từng lời hát để đàn chị có thể tập trung lấy cảm xúc, tuy nhiên nữ diễn viên cũng thể hiện sự hiểu biết rộng về âm nhạc, nhiều lần khẳng định đã thuộc lời và không cần sự trợ giúp.

Tưởng như sẽ có màn song ca ăn ý, ai ngờ sự lệch tông kéo dài theo từng câu hát của Puka khiến Duy Khánh mỏi mệt. Đỉnh điểm, ở câu hát cuối, khi Duy Khánh khẳng định lời bài hát là: “Một mùa đông em đứng đó. Một mùa đông êm đềm”, Puka cố gắng sửa lời và cho rằng mùa đông “không buồn” mới là đáp án chính xác.

Sau khi cãi nhau, Duy Khánh quyết định block Puka. Viết trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn chưa hết bức xúc: “Làm ơn mốt đừng có rủ tui hát chung nữa nha má! Tức ghê.

Phát hoảng vì Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh debut cùng Puka-2
Duy Khánh quyết định chặn đàn chị vì hát sai lời. 

Chuyện tưởng chừng kết thúc, đến tối 11/7, Duy Khánh lại bất ngờ "quay xe" mở block Puka. Lần này, chương trình ca hát "cười ra nước mắt" của Duy Khánh và Puka trở nên quy mô hơn khi có sự góp mặt của diễn viên Gin Tuấn Kiệt.

Vậy là tam ca “Ka-Khánh-Kiệt” ra đời. Nghe tên nhóm thôi mà netizen đã thấy tương lai “rộng mở” rồi !


Hiện tại, màn tam ca của Duy Khánh - Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Phát hoảng vì Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh debut cùng Puka-3
Gin Tuấn Kiệt

Mở đầu, Duy Khánh hoài nghi về năng lực hát của Pu Ka nhưng ngay lập tức cô nàng lấy lý do mấy hôm trước "bị bệnh nên không được khỏe" để chống đỡ và khẳng định tự tin mấy hôm nay ở nhà nghỉ dịch đã luyện thanh giờ "hát hay lắm". 

Dù chưa cất giọng, nhưng thật "xui" cho Pu Ka khi bị cả 2 anh chàng đều từ chối hiểu tông của cô. Sau một thôi một hồi chọn ca khúc hát cùng, bộ ba quyết định hát "Anh Không Muốn Bất Công Với Em".

Tưởng như sẽ có màn song ca ăn ý, thế nhưng sự lệch tông kéo dài theo từng câu hát của Puka và hết người này đến người nọ quên lời, hát lấn sân của nhau rồi làm việc riêng khiến tất cả trở nên mỏi mệt.

Khép lại, dù Pu Ka là "cơ trưởng" của nhóm nhưng lại bất ngờ "out" nhóm đầu tiên và không quên tiên tri cho tương lai "nhóm này sớm lụi bại thôi".

Cách đùa nhây của bộ ba đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là trò giải trí mùa dịch rất thú vị mà các diễn viên cố tình chọc nhau để ghẹo fan cười, mang đến niềm vui cho mọi người.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hoảng vì Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh debut cùng Puka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO