Phát hiện vợ gửi ảnh hở hang cho trai ngoại quốc, chồng đưa ra cách xử lý cực gắt, bức xúc nhất chính là lời biện hộ của cô vợ hư hỏng

31/12/2021 14:43

Dù có đưa cả lí do văn hóa ở đất nước Mỹ cởi mở hơn rất nhiều song những điều ấy cũng không đủ để biện hộ cho hành vi ngoại tình.

Hai bố con phát hiện điều bất thường trong máy mẹ

Theo báo chí Đài Loan, một người vợ đã có quan hệ tình cảm với đàn ông Mỹ có tên Jesse. Nhiều lần, cô vợ này về nhà khuya và có nhắn tin than thở chuyện: “Chỗ đó của em bị tổn thương”.

Những tin nhắn và hình ảnh này đã được con trai của cô nhìn thấy rồi chuyển qua cho bố mẹ.

Đọc được tất cả cũng như nhìn được ảnh của vợ như thế, ông chồng đùng đùng nổi giận đâm đơn kiện ra tòa.

Theo đó, hai vợ chồng này kết hôn từ năm 2003 và có một cậu con trai chung.

Thời gian gần đây, cô vợ thường lấy cớ đi ăn tối cùng đồng nghiệp và đến sáng hôm sau mới về nhà. Thậm chí cô cũng chẳng thèm về nhà rất nhiều lần mà qua đêm ở bên ngoài không ai hay biết.

Người chồng kể, tháng 4/2021, con trai anh tình cờ phát hiện điện thoại mẹ có những tấm ảnh thân mật và cuộc trò chuyện thân mật với người đàn ông tên Jesse. Sau đó, con trai đưa cho bố xem. Hai bố con dùng điện thoại của mình chụp lại những hình ảnh đó.

Từ những cuộc trò chuyện cho thấy, cô vợ và Jesse có quan hệ tình ái. Hai người ở nhà Jesse để làm chuyện mờ ám rất nhiều lần.

Phát hiện vợ gửi ảnh hở hang cho trai ngoại quốc, chồng đưa ra cách xử lý cực gắt, bức xúc nhất chính là lời biện hộ của cô vợ hư hỏng-1Hình ảnh của cô vợ hôn nhân tình bị chồng bắt gặp.

Lời phản bác vô lý của cô vợ và cái kết

Sau khi ra tòa, cô vợ đứng ra phản bác và cho rằng cuộc nói chuyện của mình không phải do con trai phát hiện mà là do chồng. Anh ta lén lấy máy cô để chụp lại ảnh khi cô đang đi tắm.

Sau đó, người chồng chuyển nội dung này cho chị dâu, bạn bè và bắt con trai phải đọc được. Những hành vi này khiến cô vợ không hài lòng chút nào.

Người vợ phản biện, cho rằng chồng mình đã vi phạm quyền riêng tư của mình và Jesse. Chuyện này không hề phù hợp với nguyên tắc ứng xử. Những gì thu được không phù hợp với pháp luật và cần được loại trừ bởi nó không có khả năng làm bằng chứng trước tòa.

Cô vợ còn nói thêm rằng Jesse là người Mỹ, về tư tưởng hay cách nói chuyện đều cởi mở hơn. Việc chạm vào má nhau là biểu hiện của phép xã giao thông thường khi cả hai quen nhau đã lâu.

Cuộc trò chuyện giữa những người thân quen và trò đùa bị cho là khêu gợi này đã sai lệch và bị phóng đại so với thực tế. Tất cả chỉ là một trò đùa mà thôi, chẳng hề có chuyện ân ái gì giữa cô và Jesse.

Người chồng chỉ lấy được những tin nhắn rồi suy đoán chuyện ngoại tình. Như thế này hoàn toàn không phù hợp. Jesse là bạn cô, bởi thế khi anh ta ốm bệnh thì cô đến thăm đâu phải là việc trái với lẽ thường tình.

Tuy nhiên, trong những tin nhắn mà người vợ gửi cho Jesse, có các đoạn như: “Em chẳng biết chọn ai giữa hai người. Em cần phải là một người mẹ tốt”, “Sau khi thức dậy vào sáng nay, em cảm thấy hơi bị đau vùng kín. Lần trước em cũng có cảm giác đấy”.

Đáp trả lại tin nhắn này, Jesse viết: “Anh xin lỗi vì đã làm cho ‘cô bé’ của em cảm thấy đau. Anh chỉ cố gắng khiến cho em thấy thoải mái nhưng không ngờ nó làm tổn thương đến em”.

Rõ ràng, những tin nhắn này đâu thể của những người bạn gửi cho nhau.

Sau khi thông qua những cuộc đối thoại và ảnh chụp, thẩm phán thấy rằng cô vợ và Jesse đã coi nhau như bạn trai, bạn gái của mình. Họ cũng coi đối phương quan trọng nhất cuộc đời, đề cập đến vấn đề “đau vùng kín” hay chuyện là tình.

Theo nhận thức, rõ ràng cả hai đã vượt qua ranh giới trong hành vi xã hội của những người bạn bình thường. Cô vợ đã sử dụng chuyện cởi mở trong tình cảm, cảm xúc của những người châu Âu và Mỹ như một cái cớ ngụy biện cho việc lừa dối hôn nhân và chồng con.

Cuối cùng, tòa tuyên án cô vợ phải bồi thường cho chồng 200 nghìn NDT. Và rõ ràng, cuộc hôn nhân này cũng chẳng thể nào tồn tại tiếp được nữa.

Trong cuộc sống, có nhiều người luôn tồn tại suy nghĩ việc làm xấu xa nếu che giấu kỹ lưỡng thì sẽ không thể nào bị lộ tẩy. Chẳng có bí mật nào được giấu kín. Cuối cùng cái giá phải trả cho những điều khuất tất, xấu xa sẽ đắng chát vô cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vợ gửi ảnh hở hang cho trai ngoại quốc, chồng đưa ra cách xử lý cực gắt, bức xúc nhất chính là lời biện hộ của cô vợ hư hỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO