Phát hiện thi thể hai thiếu nữ dưới lòng hồ

Trương Nguyễn| 07/08/2022 18:02

Đến tối muộn vẫn không thấy con gái về nhà, gia đình vội vàng đi tìm và trình báo đến cơ quan chức năng. Sau đó, thi thể của hai thiếu nữ đã được phát hiện ở dưới lòng hồ Ea Knốp, Đắk Lắk.

Ngày 7/8, thông tin từ UBND huyện Ea Kar (Đắk Lắk) xác nhận, lực lượng chức năng vừa vớt thi thể của hai thiếu nữ tại khu vực hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp).

Trong đó, một nạn nhân được vớt vào rạng sáng 7/8 và nạn nhân còn lại được trục vớt khoảng 10h cùng ngày.

Phát hiện thi thể hai thiếu nữ dưới lòng hồ - 1

Cơ quan chức năng vớt thi thể hai thiếu nữ (Ảnh: Uy Nguyễn).

Trước đó, tối 6/8, em Y. (19 tuổi, ngụ xã Ea Tih, huyện Ea Kar) và T. (19 tuổi, ngụ xã Cư Yang, huyện Ea Kar) xin gia đình đi chơi, nhưng đến khoảng 22h cùng ngày không thấy về.

Gia đình các em đã liên hệ tìm kiếm nhưng không được, sau đó trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng hỗ trợ.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cùng các tổ chức tiến hành tìm kiếm ở khu vực hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp).

Sau nhiều giờ đồng hồ lặn tìm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 2 thiếu nữ dưới hồ Ea Knốp và đưa lên bờ, bàn giao cho gia đình.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định hai nạn nhân bị dẫn đến tử nạn thương tâm.

"Theo nguyện vọng của gia đình, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể để tổ chức mai táng. Địa phương cũng tiến hành công tác thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân vượt qua mất mát", một lãnh đạo UBND huyện Ea Kar cho hay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể hai thiếu nữ dưới lòng hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO