Phát hiện thi thể 1 ngư dân mất tích trên vùng biển Lý Sơn

20/10/2021 14:06

Thi thể 1 ngư dân trong số 4 ngư dân trên tàu cá QNg 11684 TS mất tích trên vùng biển Lý Sơn từ ngày 17-10 đã được tìm thấy trong ngày 20-10.

Trong lúc ngư dân Phú Yên hành nghề trên vùng biển tỉnh Bình Định đã phát hiện 1 thi thể nên tiến hành vớt và thông báo đến cơ quan chức năng.

Gia đình 4 ngư dân tại Quảng Ngãi đã đến nhận diện, xác định đó là ngư dân Nguyễn Thanh Tỉnh (1 trong 4 ngư dân trên tàu cá QNg 11684) và đưa thi thể nạn nhân về an táng. Chính quyền địa phương tiếp tục huy động các lực lượng tích cực tìm kiếm 3 ngư dân còn lại.

Người dân chờ tin về tàu cá mất tích trên cảng Sa Kỳ. Ảnh: cand.com.vn.

Trước đó, ngày 15-10, tàu cá QNg 11684 TS do anh Trần Anh, (sinh năm 1981, trú ở xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi làm thuyền trưởng) cùng 3 lao động ở địa phương là Phạm Tấn Đức, Trần Văn Anh và Nguyễn Thanh Tỉnh đến vùng biển ở khu vực phía Đông Bắc đảo Lý Sơn hành nghề chụp mực.

Trong thời gian đánh bắt trên biển, anh Anh thường xuyên liên lạc với gia đình bằng điện thoại di động. Lần liên lạc gần nhất là lúc 7 giờ ngày 17-10; tuy nhiên, sau đó gia đình không còn nhận được thông tin về anh và 3 người cùng đi trên tàu.

Sau khi tiếp nhận sự việc từ gia đình các ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Sa Kỳ đã phối hợp với Đồn Biên phòng Lý Sơn, chính quyền địa phương huy động 12 tàu đến khu vực tàu QNg 11684 TS khai thác hải sản để tìm kiếm các nạn nhân. Đơn vị cũng đã thông báo cho ngư dân xuất bến tại cửa biển Sa Kỳ tăng cường quan sát, tìm kiếm các ngư dân gặp nạn.

TTXVN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể 1 ngư dân mất tích trên vùng biển Lý Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO