Phát hiện tài khoản Instagram của Lisa BLACKPINK có sự kỳ lạ

08/07/2021 12:17

Trong các mảnh ghép của BLACKPINK, chỉ duy nhất một mình Lisa lựa chọn điều này.

Lisa là một trong những mảnh ghép không thể thiếu của BLACKPINK, góp phần tạo nên cơn sốt toàn thế giới của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lisa đang là idol Kpop sở hữu followers Instagram khủng nhất. Instagram của cô nàng đã cán mốc 55 triệu người theo dõi, vẫn tiếp tục đứng đầu Hàn, Thái và đứng thứ 6 tại Châu Á.

Phát hiện tài khoản Instagram của Lisa BLACKPINK có sự kỳ lạ-1
Lisa là idol Kpop sở hữu followers Instagram khủng nhất

Tuy nhiên, có một fun fact trên tài khoản Instagram của Lisa mà đến nay vẫn nhiều fan hâm mộ không hay biết, đến hiện tại vẫn là một bí ẩn.

Phát hiện tài khoản Instagram của Lisa BLACKPINK có sự kỳ lạ-2

Cụ thể, trên phần thông tin tài khoản Instagram sẽ có luôn định vị tài khoản người dùng nếu bạn bật chế độ định vị trên ứng dụng. Nếu như Jennie và Rosé đang có lịch trình tại Mỹ, Instagram của 2 người sẽ hiển thị ở Hoa Kỳ. Tương tự như việc Jisoo đang ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhiều fan tinh ý nhận ra Lisa không bật tính năng này trên tài khoản Instagram của cô nàng. Điều này khiến việc Lisa đang ở đâu mãi là một bí ẩn.

Nhiều fan đang rất sốt ruột với thông tin Lisa sẽ có màn ra mắt solo vào tháng 8 sắp tới đây, nhất cử nhất động của cô đều được người hâm mộ quan tâm nhiệt tình.

Nhiều bình luận hài hước cũng cho rằng chúng ta không nên ráo riết tìm Lisa ở đâu, vì Lisa đang ở trong tim của tất cả Blink rồi.

Phát hiện tài khoản Instagram của Lisa BLACKPINK có sự kỳ lạ-3
Những bình luận vui vẻ từ người hâm mộ

Theo Trí Thức Trẻ 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện tài khoản Instagram của Lisa BLACKPINK có sự kỳ lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO