Phát hiện người yêu "ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh", cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình

17/07/2021 09:00

Phát hiện bạn trai chuyên nói xấu mình với bạn bè, lại còn khoe vì còn trinh nên mới yêu, cô gái vừa sốc vừa cay hết muốn cưới xin gì nữa.

Xã hội văn minh, rõ ràng chuyện yêu đương của giới trẻ cũng thông thoáng hơn nhưng vẫn có những kẻ tham lam, chuyên chơi bời và hưởng thụ xong vẫn đòi hỏi người yêu phải còn "zin" mới chịu. Anh chàng trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển của sự ích kỷ khiến dư luận bức xúc.

Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-1
“Chuyện là em có dự định cuối năm nay cưới, người yêu em với em quen nhau cũng gần 1 năm. 

Em thì không biết gì nhiều về anh ấy, còn ngược lại anh ấy biết rõ hết tất cả mọi thứ về em. Từ khi quen nhau đến giờ em không quản lý cũng như không vào facebook người yêu bao giờ. Có lần em cầm vào điện thoại anh nhưng anh giật lại bảo anh có nhiều việc quan trọng, tốt nhất em đừng xen vào. Ok, em không nói gì nữa. Hôm qua tình cờ vào được facebook người yêu và đọc được loạt tin nhắn anh bảo với bạn bè anh như ảnh chụp dưới hình, em thật sự rất buồn và khó chịu. 

Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-2Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-3

Tin nhắn nói xấu người yêu của gã bạn trai tham lam được cô gái chia sẻ

Không chỉ nói với 1 người mà ai anh cũng nói thế. Chê em béo xấu, như lợn, xuề xoà (vì dịch ở nhà ăn với ngủ nên em có tăng vài cân). Không những thế còn đi nói với bạn là em còn trinh, nếu không còn thì anh cũng không chuẩn bị cưới. Người yêu có cái suy nghĩ rất… Ngủ với 77 49 cô nhưng lấy vợ thì muốn lấy gái còn trinh. 

Nghe xong câu này em không muốn cưới xin gì nữa hết, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy hối hận vì đã trao cái đời con gái cho anh. Em chỉ muốn đập cho nó 1 trận tơi bời khói lửa. Không những thế nó còn nhắn tin với bao nhiêu đứa gạ gẫm này kia. Đi đập đá rồi chơi với mấy em tay vịn, về nhắn tin nhớ nhung này kia (mấy vấn đề này đều là vào đọc tin nhắn nó nhắn với bạn em mới biết). Thật sự em cay quá các bác ạ. Các bác cho em xin lời khuyên nên làm gì với người đàn ông như thế này?”.

Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-4(Ảnh minh họa)

Theo đó, trong 1 năm yêu đương và chuẩn bị cưới xin, cô gái rất tôn trọng và tin tưởng bạn trai nhưng ngược lại, người yêu cô vẫn lén lút nhắn tin gạ gẫm này kia với các đối tượng khác. Hơn nữa, anh ta còn có sở thích đi nói xấu người yêu với bạn bè, lại còn vỗ ngực khoe khắp nơi là bạn gái còn trinh nên mới tính chuyện cưới xin khiến chủ thớt vô cùng cay cú và tức giận. Cô hối hận vì đã trót trao đời con gái cho kẻ không ra gì, kết quả cô không những chẳng cần cưới xin gì nữa mà còn muốn đập cho anh ta một trận tơi bời khói lửa.

Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-5

Theo dõi câu chuyện, ngoài sự đồng cảm với chủ top, cư dân mạng cũng đồng loạt bày tỏ sự bức xúc gay gắt với gã bạn trai ham chơi, tham lam nhưng lại ích kỷ, hèn hạ. Đa số đều khuyên cô gái nên kết thúc mối tình với kẻ không ra gì này. Riêng chuyện anh ta đi nói xấu người yêu đã chẳng ra gì, lại lăng nhăng và thêm cái suy nghĩ chỉ lấy gái còn trinh càng không thể chấp nhận được.

Phát hiện người yêu ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh, cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình-6

Rất nhiều bình luận nhận định rằng, gã trai này không tôn trọng, cũng chẳng yêu thương chủ top thật lòng nên nếu có miễn cưỡng thành đôi cũng chẳng thể bền vững, chuyện ngoại tình, phản bội chỉ là trong một sớm một chiều. Mong rằng cô gái sớm có quyết định sáng suốt để bản thân không phải thiệt thòi và đau khổ. Còn những kẻ đã ích kỷ lại còn tham lam, trăng hoa lăng nhăng, đứng núi này vẫn đi ve vãn cõi khác, muôn đời cũng không xứng đáng có được hạnh phúc!

Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người yêu "ngủ với 7749 cô nhưng vẫn muốn lấy vợ còn trinh", cô gái càng sốc hơn khi biết những gì anh ta rêu rao về mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO