Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS

15/07/2021 15:26

Ít ai biết rằng trước khi trở thành "trai đẹp toàn cầu" như bây giờ, anh cả Jin nhà BTS từng xuất hiện trong MV của các nghệ sĩ tiền bối.

Trước khi chính thức ra mắt, những thần tượng Kpop nổi bật và tài năng đang trong thời gian làm thực tập sinh đều có thể tham gia đóng MV của các tiền bối. Thời lượng xuất hiện không dài, nhưng đây là cơ hội để họ học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân, cũng như tạo ấn tượng với khán giả để debut được suôn sẻ hơn.

Các thành viên BTS cũng không ngoại lệ. Dù vậy, cá là nhiều người không hề biết đến sự xuất hiện hiếm hoi của anh cả Jin trong MV của các nghệ sĩ tiền bối trước khi ra mắt.

Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS-1
Jin cũng từng xuất hiện trong các MV của tiền bối trước khi ra mắt

Đầu tiên phải kể đến MV No More Perfume On You của TEEN TOP được phát hành vào năm 2011. Trong những cảnh quay ở club, nếu để ý kĩ sẽ thấy một bóng dáng vô cùng quen thuộc nhẹ nhàng vụt qua nơi đây.

Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS-2
Góc nghiêng thần thánh không thể lẫn và đâu được!

Chàng trai sơ mi xanh dù chỉ lên hình vỏn vẹn vài giây nhưng nổi bật không kém dàn nam chính nhờ ngoại hình thư sinh của mình. Những khung hình tiếp theo với góc quay cận mặt hơn, người hâm mộ dễ dàng nhận ra chàng cameo này chính là Jin chứ ai!

Trong một diễn biến khác, "trai đẹp toàn cầu" Jin hóa thân thành chú rể trong MV You wouldn’t Answer My Calls bản tiếng Nhật của 2AM. Đây là chuyện tình buồn của nữ chính với thành viên 2AM khi không thể đến được với nhau. Dù rằng trái tim của cô dâu hướng về người khác, nhưng trái tim của ARMY thì sẽ luôn hướng về Jin.

Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS-3
Jin trong vai chú rể trong MV của tiền bối 2AM

Một lần khác, Jin xuất hiện cùng những thành viên BTS bao gồm Suga, Jungkook, j-hope và V trong MV I"m Da One của Jo Kwon ra mắt năm 2012.

Lần xuất hiện này, Jin đảm nhận vai vệ sĩ bên cạnh chủ nhân nên biểu cảm có phần lạnh lùng, trầm tĩnh. Nhờ vậy mà "trai đẹp toàn cầu" khoe được visual vô cùng nam tính và xuất sắc của mình.

Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS-4
Jin cùng V đảm nhận vai vệ sĩ trong MV của Jo Kwon

Ngoài giọng hát ấm áp cùng visual quyến rũ và điển trai, có thể thấy khả năng diễn xuất của Jin cũng "không phải dạng vừa đâu". Hẳn là các ARMY đều đang chờ đợi ngày được thấy thần tượng trong lòng mình tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất đúng không nào?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện Jin từng làm vệ sĩ, kết hôn bất đắc dĩ trước khi là thành viên BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO