Phát hiện bạn thân hẹn hò chốn công sở với người đã có vợ tôi nên làm gì?

MINH AN (t/h)| 30/05/2023 16:50

My khoe tôi là cô ấy có người yêu nhưng mấy lần tôi bảo dẫn đến ra mắt mấy đứa bạn thân thì cô ấy từ chối. Hóa ra bạn thân tôi hẹn hò chốn công sở với người đàn ông đã có vợ.

Tôi 27 tuổi, có một cô bạn thân tên My, chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố học đại học nên ở trọ cùng nhau từ thời ấy.

Tốt nghiệp đại học, mỗi người một công việc nhưng tình bạn của chúng tôi thì vẫn rất gắn bó. Tôi thì chưa từng có một mảnh tình vắt vai vì tôi quan niệm công việc ổn định rồi yêu ai mới yêu.

Còn bạn thân tôi thì ngược lại, cứ dăm bữa lại thấy cô ấy khoe có người yêu mới. Cũng phải, vì My là cô gái xinh xắn, ăn mặc lại sành điệu, khéo ăn nói nên các anh xếp hàng theo đuổi cũng là lẽ thường tình.

ngoai-tinh-cong-so.jpeg
Bạn thân giấu tôi hẹn hò chốn công sở người đã có vợ

Gần đây, My khoe tôi là cô ấy có người yêu rất thành đạt, anh ấy mua cho My nào túi hàng hiệu, rồi toàn những chiếc váy xinh x nhưng mấy lần tôi bảo dẫn đến ra mắt mấy đứa bạn thân thì cô ấy từ chối. Hóa ra bạn thân tôi bí mật hẹn hò chốn công sở với người đàn ông đã có vợ.

Xem thêm: Chồng ăn bám lại ngang nhiên ngoại tình nhưng tôi vẫn không dám ly hôn

Sau khi bị tôi phát hiện, My thừa nhận bị cuốn hút bởi người đàn ông giỏi giang như Tuấn. Cô ấy cũng nói không có ý định gì với anh, ban đầu chỉ là tò mò nhưng càng ngày em càng bị lún sâu vào mối quan hệ này.

Càng ngày My càng thấy yêu Tuấn vô cùng và không thể sống thiếu Tuấn nên đồng ý làm người tình chốn công sở của anh dù biết anh đã có một vợ và hai con.

My cũng nói rằng biết Tuấn đến với mình chỉ vì tình dục nhưng không có cách nào thoát ra khỏi mối quan hệ này. Cứ thế, trưa nào hai người cũng tranh thủ giờ nghỉ trưa hẹn hò cùng nhau.

Xem thêm: Lao vào nhà nghỉ bắt gian vợ ngoại tình, chồng độn thổ xin lỗi

Tối về, Tuấn vẫn hạnh phúc bên gia đình nhỏ, chăm chút cho tổ ấm ấy, vợ con anh cười rạng rỡ khi bên anh trong những chuyến đi chơi. My đã khóc với tôi và nói rằng có lúc cô ấy đã ghen một cách vô lý khi anh còn yêu vợ mà vẫn nói lời yêu thương với My.

Điều khiến tôi lo lắng nhất là khi bạn thân ngày càng lún sâu vào mối quan hệ này cũng là lúc cô ấy đang nhen nhóm giành người tình về bên cạnh mình.

Hôm qua, My nói với tôi rằng cô ấy có tuổi trẻ, có nhan sắc, có công việc với thu nhập ổn chẳng hề kém người vợ hiện tại của Tuấn chút nào và cô ấy sẽ giành anh về bên mình. Tôi thực sự sợ hãi với suy nghĩ của bạn thân và không biết khuyên cô ấy thế nào.

Hãy khuyên cô ấy nên từ bỏ cho dù là tình yêu thật lòng vì 3 lý do sau:

Dù giật được chồng người đàn bà khác nhưng cả đời bạn vẫn không thoát khỏi kiếp 'tiểu tam'

Đừng hả hê cho rằng đời mình cướp được chồng người khác là hả hê, là sung sướng. Chưa có kẻ thứ 3 nào sau khi giật chồng người khác mà được xã hội công nhận, được gia đình người đàn ông kia công nhận cả. Thậm chí thì bạn còn bị mang kiếp "kẻ giật chồng' người khác cả đời.

Sau này có sinh con thì đứa bé cũng sẽ bị cả xã hội lên án là: Con của kẻ giật chồng. Bởi vậy nên bạn nên khuyên bạn thân mình hãy chấm dứt với người đàn ông đã có vợ. Dù bạn thân bạn đến với anh ta thật lòng, nhưng cướp chồng của người đàn bà khác thì vạn kiếp là sai.

Người đàn ông có vợ đến với bạn vì tình yêu hay là vì tình dục

Muốn làm kẻ thứ 3 thì cũng phải biết xem người đàn ông kia coi mình là gì đã nhé. Có nhiều người đàn ông ở bên nhân tình thề thốt rằng: Với anh em là tất cả, anh chán vợ lắm rồi". Thế nhưng lúc về với vợ con thì anh ta lại tỏ ra yêu vợ, điều đó chứng tỏ anh ta chỉ coi nhân tình là nơi để giải quyết nhu cầu tình dục mà thôi.

Đừng có dại mà tin rồi chạy theo anh ta, rồi cậy được anh ta yêu mà lên mặt với vợ để rồi lúc bị bà vợ đánh ghen rồi nhân tình cũng ruồng bỏ thì khi đó mới biết rằng hóa ra mình chỉ là vật hi sinh cho đàn ông.

Đàn ông 10 người ngoại tình thì không có người nào muốn bỏ vợ, nên thanh xuân của mình còn trẻ hãy đi tìm người đàn ông khác để mà yêu. Đàn ông ngoài kia vừa tốt vừa độc thân còn rất nhiều, đừng cố yêu một kẻ không ra gì.

Bị phát hiện thì luôn là kẻ thiệt thòi và bị người đời xa lánh

Đừng nghĩ rằng khi phát hiện bạn và chồng người đàn bà khác thì cả hai sẽ cùng chịu thiệt thòi. Hay là bạn nghĩ khi xảy ra chuyện anh ta sẽ bênh vực mình thì hoàn toàn không có đâu. Lúc đó anh ta nhìn vợ đánh nhân tình mà chỉ tìm cách bỏ trốn thôi. Cái kết của kẻ thứ 3 là bị người đời đánh mà chẳng ai dám can. Mặt khác bạn còn làm xấu mặt bố mẹ. Bởi vậy chẳng xứng đáng để đi cặp kè với đàn ông đã có vợ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bạn thân hẹn hò chốn công sở với người đã có vợ tôi nên làm gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO