Phát hiện anh rể dẫn gái vào khách sạn và sự thật bàng hoàng phía sau

Minh An| 21/01/2021 09:59

Việt BáoKhi anh rể và chị gái tôi đến với nhau ai cũng nói đó là cặp trai tài gái sắc, thậm chí, có những lức tôi ghen tỵ vì chị có tất cả mọi thứ trong tay.

Chị đỗ đại học danh giá, ra trường lại có công việc ổn định tại doanh nghiệp nước ngoài với mức lương đáng mơ ước. Vài năm sau chị kết hôn cùng anh rể. Đó là người đàn ông cao to, đẹp trai lại đàng hoàng, đĩnh đạc.

Nhà anh rể lại ở trung tâm thành phố, bố mẹ anh đều hưu trí lại có mỗi anh rể là con trai nên ngay sau khi cưới anh chị tôi được bố mẹ cho hẳn một căn chung cư cao cấp tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Cưới khoảng 2 tháng chị gái tôi mang bầu rồi sau đó sinh một bé trau kháu khỉnh đến ai cũng phải ngưỡng mộ vì chị ấy có mọi thứ trong tay.

Mọi việc cứ êm đềm như thế cho đến khi tôi phát hiện anh rể mình dẫn gái vào khách sạn. Tôi làm việc trong ngành lữ hành, du lịch nên việc đưa khách vào khách sạn hay đặt lịch cho khách là việc làm liên tục của tôi.

Hôm ấy tôi có đoàn khách từ trong Sài Gòn ra ở khách sạn gần cơ quan anh rể. Định bụng cho khách nhận phòng xong tôi sẽ gọi cho anh rể rồi hai anh em đi ăn trưa với nhau chứ lâu lắm tôi cũng không gặp anh chị phần vì bận quá phần vì không muốn quấy rầy cuộc sống riêng tư của anh chị.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, vừa ngồi quầy lễ tân đợi khách tôi bỗng thấy dáng người quen thuộc tay trong tay cùng một cô gái ăn mặc khá sành điệu nhưng ánh mắt vô cùng lẳng lơ nhìn người đàn ông đi bên cạnh.

Để ý thì thấy họ đặt một phòng khách sạn theo giờ và người đàn ông kia không ai khác chính là nah rể tôi. Tại sao anh lại có mặt ở đây cùng người phụ nữ khác? Bấy lâu nay họ hạnh phúc lắm cơ mà.

Ngay lập tức, máu trong người tôi sôi lên, tôi gọi cho chị gái và chuẩn bị cho một cuộc đánh ghen bầm dập. Thế nhưng, gọi mãi mà không thấy chị nghe máy, chắc chị bận cho cu Bi ngủ.

Không còn cách nào khác tôi đành âm thầm ghi lại bằng chứng vào khách sạn của đôi gian phu dâm phụ kia rồi sẽ hẹn anh rể nói chuyện một ngày khác.

Suốt cả buổi hôm ấy tôi không tập trung làm được bất cứ chuyện gì, chỉ nghĩ đến chị gái, thương chị và thương cả cu Bi nhưng nghĩ lại tôi không muốn làm tổn thương chị nên giấu nhẹm chuyện anh rể ngoại tình và đích thân tôi sẽ xử lý người đàn ông bội bạc kia đòi lại công bằng cho chị gái.

Nghĩ là làm, chiều ấy tôi hẹn anh ra quán café nói chuyện. Tôi đưa anh một hộp quà trong đó đựng những bằng chứng anh dẫn gái vào khách sạn. Không hoảng hốt cũng chẳng hoang mang, lo sợ bị bóc phốt, anh bình tĩnh giãi bày mọi thứ.

Anh nói rằng từ sau sinh chị gái tôi bị lãnh cảm với chuyện ấy nên cho đến bây giờ cu Bi được hơn 1 năm trời nhưng chị vẫn không cho anh động vào người. Chị nói chị đã phát hiện vẫn đề của mình và chủ động đi khám những kết quả cũng không khá khẩm hơn, chị nói ước mơ của chị là có một đứa con và bây giờ đã thành hiện thực nên nếu muốn anh rể có thể ly hôn chị để cưới người con gái khác nhưng chị chỉ xin anh để cu Bi cho chị nuôi.

Quá thương và yêu vợ nên anh tôi không thể nhẫn tâm ly hôn và anh tôi chọn ngoại tình để giải quyết nhu cầu sinh lý còn tình yêu anh vẫn chỉ dành cho mình chị.

Tôi hỏi chị có biết chuyện anh ngoại tình không thì anh trả lời chính chị là người động viên anh ra ngoài giải quyết nhu cầu sinh lý lấp đi chỗ trống mà chị không thể làm cho anh.

Vậy là tôi từ uất ức thay cho chị gái bỗng thấy thương cả hai anh chị, sao ông trời lại nỡ khiến đôi tình nhân yêu thương đằm thắm chịu kết cục bi ai đến vậy. Sau đó, tôi xin lỗi vì trách móc anh rể rồi lẳng lặng ra về mà nước mắt không ngừng rơi khi nghĩ đến họ…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện anh rể dẫn gái vào khách sạn và sự thật bàng hoàng phía sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO