Phát hành 2 tuần, game NFT Việt thu hút hơn 5,4 triệu người chơi

HAI LAM (tổng hợp)| 11/12/2021 13:04

Game thể thao điện tử (eSports) ứng dụng Blockchain Thetan Arena do Công ty Wolffun phát triển vừa đạt cột mốc hơn 5,4 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng.

thetan-arena.png
Phát hành 2 tuần, game NFT Việt thu hút hơn 5,4 triệu người chơi

Mặc dù chưa có tổ chức chính thức nào công nhận con số nêu trên là kỷ lục, nhưng với rất nhiều người trong làng công nghệ phát triển game nói chung, game ứng dụng NFT nói riêng tại Việt Nam, đây là một sự tăng trưởng “khủng khiếp” của một tựa game NFT chỉ sau 2 tuần phát hành chính thức (Thetan Arena được phát hành ngày 27-11-2021).

Thetan Arena được phát triển hoàn toàn bởi trí tuệ Việt, từ đội ngũ phát triển 100% đến từ Việt Nam của Wolffun Game. Đây là tên của công ty phát triển game không còn xa lạ với ngành phát triển game trên thế giới khi tạo được sự chú ý với hai tựa game nổi bật gồm Tank Raid Online và Heroes Strike (tiền thân của Thetan Arena).

Trò chơi diễn ra theo phong cách đấu trường, nơi người chơi có thể đối đầu với các đối thủ, xây dựng đội và thách thức những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi phải biết kết hợp các kỹ năng và phối hợp nhau như một đội cùng đánh bại đối thủ và rèn giũa kỹ năng.

Các trận đấu trong đấu trường Thetan Arena là một trải nghiệm thú vị khi các nhân vật 3D đầy màu sắc tung ra những tuyệt chiêu này đến vũ khí hạng nặng khác để hạ gục đối thủ. Điểm thú vị của Thetan Arena là đề cao kỹ năng điều khiển và chiến thuật của người chơi cũng như sự kết hợp nhuần nhuyễn của đội nhóm hơn là “trả tiền để thắng trận” như nhiều dòng game tương tự khác. Dù sở hữu một vị tướng cao cấp, người chơi vẫn có thể thua trận trước những tướng bậc thường bất cứ lúc nào nếu mất cảnh giác.

Tương tự như trò chơi Axie Infinity của người Việt gây tiếng vang trên thế giới thời gian qua, Thetan Arena cũng cho phép người chơi có thể thu lợi từ giao dịch trên thị trường các điểm thưởng và nhân vật NFT mà họ có được.

“Khi những con số ghi nhận từ tuần đầu tiên ra mắt tạo ra một cột mốc kỷ lục, chúng tôi không xem đây là thành công và tự mãn với điều đó. Thay vào đó, chúng tôi mong muốn phải phát triển sản phẩm nhanh hơn để kịp thời đáp ứng tốt hơn và làm hài lòng người tham gia. Tạo ra sản phẩm tốt và liên tục làm cho nó tốt hơn là cam kết của chúng tôi”, Nguyễn Đình Khánh, nhà sáng lập, giám đốc điều hành và thiết kế trưởng của Wolffun Game, cho biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hành 2 tuần, game NFT Việt thu hút hơn 5,4 triệu người chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO