Vác dao tới ‘lấy mạng’ vợ cũ vì mâu thuẫn tiền bạc

Thanh Xuân| 25/09/2020 14:10

Việt BáoGọi điện yêu cầu chị Phụng góp lãi và gốc không được, Tiến tìm tới tận nhà dùng dao đâm vợ cũ tới tấp.

Ngày 25/9, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử bị cáo Cao Minh Tiến (52 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về tội “Giết người”.
Theo cáo trạng, sau khi có một con gái chung, do nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Nguyễn Thị Kim Phụng và Tiến thuận tình ly hôn, con gái giao cho chị Phụng nuôi dưỡng.
Tháng 2/2018, do cần tiền đóng học cho con, cả hai thỏa thuận đi vay lãi và mỗi bên sẽ chịu trách nhiệm một nửa việc trả nợ góp và lãi. Ngoài ra, Tiến còn cho bạn mượn 10 triệu đồng và để chị Phụng đứng tên trên giấy cho vay.
5h30 sáng ngày 5/6/2019, Tiến gọi điện thoại yêu cầu chị Phụng đóng tiền lãi vay và đòi lại giấy nợ. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra cãi vã.
Bị cáo Cao Minh Tiến

Bực tức, Tiến cầm theo con dao chạy đi tìm chị Phụng. Tới nơi, không để vợ cũ nói một lời, Tiến rút dao đâm vào bụng chị Phụng rồi nói “Hôm nay tao đâm cho mày chết”.

Trong lúc giằng co, cả hai bị ngã xuống ao trước cửa nhà. Lúc này, Tiến vẫn tiếp tục đâm tới tấp nạn nhân. Đau đớn, chị Phụng tri hô cầu cứu.
Nghe tiếng la hét, em trai chị Phụng và người hàng xóm đã chạy tới giải cứu, đưa chị đi cấp cứu. Tuy thoát chết nhưng chị Phụng vẫn bị thương tích 45%.
Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo có tính chất côn đồ, xâm phạm tới sức khỏe và tính mạng của người khác, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tiến 12 năm tù.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vác dao tới ‘lấy mạng’ vợ cũ vì mâu thuẫn tiền bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO