Thiếu nợ… bịa chuyện bị cướp giật 150 triệu

17/08/2020 18:13

Vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy khai nhận do thiếu nợ nhiều người không có khả năng chi trả nên bịa chuyện bị cướp giật 150 triệu để các chủ nợ kéo dài thời gian trả nợ.

Ngày 17/8, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý vợ chồng ông Lữ Văn Lẫy (SN 1974) và vợ là Phạm Thị Thúy (SN 1975, cùng ngụ xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình, Cà Mau), về hành vi “Báo tin giả đến cơ quan, tổ chức”.

Trước đó, đêm 15/8, vợ chồng ông Lẫy bà Thúy, với dáng vẻ hớt hải đến trình báo Công an phường 9 (TP Cà Mau) về việc bị cướp giật số tiền 150 triệu đồng trên đường Nguyễn Trãi, phường 9.

Theo trình bày của ông Lẫy, bà Thúy, khi họ chạy xe máy đi gom tiền thịt heo từ các mối hàng ở chợ phường 4 được khoảng 150 triệu đồng để vào túi xách do bà Thúy ngồi phía sau cầm.

Đến đoạn trước nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe mô tô vượt lên giật mất túi xách rồi bỏ chạy. Vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy bị ngã xe nên không thể tri hô cũng như đuổi theo.

Sự việc nhanh chóng được báo cho Công an TP Cà Mau. Nghiên cứu hiện trường cùng lời khai của 2 “bị hại”, các Đội nghiệp vụ phát hiện các điểm nghi vấn không có thật.

Tiến hành đấu tranh, đến chiều 16/8, vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy đã khai nhận do thiếu nợ nhiều người không có khả năng chi trả nên bịa chuyện bị cướp giật 150 triệu để các chủ nợ kéo dài thời gian trả nợ.

Đáng chú ý, sau khi vụ việc xảy ra, nhanh chóng trên một số tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ thông tin trên tuyến đường trên “nghe nói” có phụ nữ bị cướp giật chặn đường, đạp đổ xe cùng lời bình luận cảnh báo không nên mang theo nhiều tiền mặt kẻo bị cướp giật.

Với lời khai nhận của vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy đã khẳng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nợ… bịa chuyện bị cướp giật 150 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO