Phá sới bạc “khủng” lưu động trên sông Lam, tạm giữ 9 đối tượng

21/08/2020 15:52

Thắng thuê thuyền lập sới trên sông Lam rồi dùng ô tô đón các con bạc tới sát phạt.

Ngày 21/8, Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An vừa phá thành công một sới bạc “khủng” lưu động trên sông Lam. Tang vật tạm giữ gần 200 triệu đồng.

Theo đó, qua quá trình điều tra, công an huyện Hưng Nguyên xác định một đường dây đánh bạc có tổ chức, hoạt động hết sức tinh vi do Nguyễn Văn Thắng (SN 1979, trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) cầm đầu.

pha soi bac
Nhóm đối tượng tại cơ quan chức năng.

Để tránh sự chú ý, qua mắt lực lượng chức năng, sới bạc được tổ chức cảnh giới nghiêm ngặt ngay từ khu vực ven đê sông Lam và sử dụng xe ô tô để đón các con bạc từ các điểm hẹn khác nhau rồi đưa đến ven bờ sông Lam.

Điểm đi và đến thường xuyên thay đổi để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Sau đó, con bạc được đưa lên thuyền và tham gia đánh bạc, khi đã ổn định “song” thuyền được thả trôi dọc theo sông Lam.

Khoảng 4h ngày 14/8, khi chiếc thuyền đến khu vực giáp ranh giữa hai huyện Hưng Nguyên và Nam Đàn, lực lượng trinh sát đã nhanh chóng tiếp cận, bắt giữ 13 con bạc. Tang vật tạm giữ gần 200 triệu đồng, 2 xe ô tô, 10 ĐTDĐ, 1 tàu vỏ sắt…

Hiện, Công an huyện Hưng Nguyên đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng; đồng thời củng cố tài liệu, chứng cứ làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phá sới bạc “khủng” lưu động trên sông Lam, tạm giữ 9 đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO