Người trực tiếp kéo chiếc vali chứa thi thể bé sơ sinh ở Sài Gòn: “Vali được buộc chặt bằng kẽm, lúc đầu tưởng bên trong là quần áo”

29/08/2020 06:45

Lúc qua dọn phòng, người phụ nữ thấy chiếc vali còn mới nên định mang về dùng và tưởng bên trong là quần áo. Tuy nhiên khi kéo vali ra ngoài thì thấy được buộc dây kẽm rất kỹ, không mở được nên nghi ngờ, báo công an. Sau đó phát hiện bên trong chứa thi thể đứa bé.

Chiếc vali chứa thi thể đứa bé được buộc chặt bằng dây kẽm

Chiều ngày 28/8, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra nguyên nhân bé trai (2 tháng tuổi) tử vong, thi thể bị giấu trong vali.

Vụ việc được phát hiện khoảng 9h sáng cùng ngày tại một căn phòng trọ trên đường 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an tiến hành phong toả hiện trường. Thi thể đứa bé được đưa đi khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra. Sau vụ việc, lực lượng chức năng cũng tiến hành phun thuốc khử trùng trong và ngoài căn phòng trên.

Người dân gần hiện trường vẫn chưa hết bàn tán xôn xao khi sự việc xảy ra. Đặc biệt, người trực tiếp phát hiện và kéo chiếc vali chứa thi thể đứa bé là chị N. (người thuê nhà ở phía trước căn phòng trọ) vẫn chưa hết bất ngờ.

Chị N. cho biết đây là lần đầu tiên chị chứng kiến cảnh tượng như thế này, mặc dù vậy chị vẫn bình tĩnh để cung cấp mọi thông tin về sự việc cũng như những người sinh sống trong căn phòng trọ nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể đứa bé.

Vẫn chưa hết ám ảnh, chị N. kể lại: "Lúc đó khoảng 9h, tôi được chủ nhà trọ gọi điện nhờ qua dọn dẹp căn phòng trọ sau khi một gia đình dọn đi. Khi tôi qua phòng dọn dẹp thì phát hiện chiếc vali vẫn còn mới nên định mang về dùng, chứ bỏ đi cũng uổng. Tôi tưởng trong vali chỉ có quần áo nên lau nhẹ rồi mang ra ngoài mở ra. 

Tuy nhiên khi mang ra ngoài thì thấy vali được buộc chặt bằng dây kẽm, buộc rất kỹ. Lúc này nghi ngờ có điều bất thường bên trong vali nên tôi nói với chồng tôi và thông báo với cơ quan chức năng đến kiểm tra".

Hai vợ chồng sống trong phòng trọ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn

Theo chị N., khi Công an đến kiểm tra, mở vali thì phát hiện thi thể đứa bé đang trong quá trình phân huỷ nên phát ra mùi hôi rất nặng. Ngay sau đó, hiện trường được lực lượng chức năng phong toả để điều tra.

Người trực tiếp kéo chiếc vali chứa thi thể bé sơ sinh ở Sài Gòn: “Vali được buộc chặt bằng kẽm, lúc đầu tưởng bên trong là quần áo” - Ảnh 2.

Lối dẫn vào căn phòng có hai vợ chồng sinh sống, nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể đứa bé

"Vali lúc kéo ra ngoài nhẹ lắm và không bốc mùi đâu. Khi Công an mở ra mới bốc mùi nặng. Tội nghiệp, đứa bé cũng chỉ chừng 2 tháng tuổi thôi mà", chị N. chia sẻ thêm.

Chị N. cũng cho biết, căn phòng trọ trên được hai vợ chồng (ngoài 30 tuổi) cùng 3 con nhỏ sinh sống. Rất có thể thi thể đứa bé bị giấu trong vali là con của hai vợ chồng này.

Mặc dù thuê trọ được hơn 1 tháng nhưng khi được chủ nhà yêu cầu cung cấp giấy tờ để làm giấy tạm trú tạm vắng thì hai vợ chồng liên tục trì hoãn.

Người trực tiếp kéo chiếc vali chứa thi thể bé sơ sinh ở Sài Gòn: “Vali được buộc chặt bằng kẽm, lúc đầu tưởng bên trong là quần áo” - Ảnh 3.

Chiếc vali chứa thi thể đứa bé

Ngoài ra, trong thời gian sinh sống, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã lớn tiếng và chị N. liên tục đến nhắc nhở. Bên cạnh đó hai vợ chồng ít tiếp xúc với người xung quanh, sống khép kín. Người dân gần hiện trường cũng cho biết thêm, hai vợ chồng này thường đi làm về khuya và thỉnh thoảng người vợ có dấu hiệu say xỉn.

"Hôm bữa tôi thấy người vợ đi về khuya lắm và đi đứng cũng không vững, có thể đang say rượu. Lúc về đây sống có 3 đứa con nhỏ, nhưng không hiểu sao lại có đứa bé bị giấu trong vali", một người dân cho hay.

Đến hôm nay gia đình này chuyển đi được 2 ngày thì người dân phát hiện sự việc kinh hoàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người trực tiếp kéo chiếc vali chứa thi thể bé sơ sinh ở Sài Gòn: “Vali được buộc chặt bằng kẽm, lúc đầu tưởng bên trong là quần áo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO