Ngày 18/8, xét xử Nguyễn Xuân Đường vụ đánh người ở trụ sở công an

08/08/2020 12:58

Nguyễn Xuân Đường được đưa ra xét xử ngày 18/8, liên quan đến vụ Cố ý gây thương tích với nạn nhân Mai Thế Duy.

Ngày 8/8, thông tin từ TAND tỉnh Thái Bình cho biết: Sẽ đưa ra xét xử phiên sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, TP Thái Bình) vào lúc 8h ngày 18/8 tại trụ sở TAND tỉnh Thái Bình. Vụ án được đưa ra xét xử công khai. Thẩm phán chủ tọa phiên tòa là ông Nguyễn Văn Mạnh.

xet xu nguyen xuan duong vu danh nguoi o tru so cong an ngay 18/8 hinh 1
Ảnh: G.T

Đây là phiên xét xử liên quan đến vụ án Cố ý gây thương tích, diễn ra tại trụ sở công an phường Trần Lãm, TP Thái Bình. Người bị hại là anh Mai Thế Duy (SN 1988, TP Thái Bình).

Theo cáo trạng, sáng 18/11/2019, tại phòng tiếp dân trụ sở Công an phường Trần Lãm, giữa Nguyễn Xuân Đường và bà Đinh Thị Lý (56 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình) xảy ra cãi nhau nên Đường "Nhuệ" đã dùng tay quàng qua cổ bà Lý.

Sau đó, anh Mai Thế Duy (con trai bà Lý) chạy lại để can ngăn thì bị Đường dùng tay đánh mạnh vào mặt khiến nạn nhân gãy xương hàm dưới, tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 15%.

Cơ quan chức năng xác định Nguyễn Xuân Đường không có mâu thuẫn với Duy nhưng tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, trong giờ hành chính, khi anh Duy can ngăn Đường và bà Lý cãi nhau thì Đường đã đánh gây thương tích cho Duy. Hành vi này của Đường đã thể hiện sự coi thường pháp luật và có tính chất côn đồ./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày 18/8, xét xử Nguyễn Xuân Đường vụ đánh người ở trụ sở công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO