Lén mở karaoke cho hàng chục người hát hò, phê ma túy bất chấp lệnh cấm

11/08/2020 14:00

Bất chấp quy định thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, chủ cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng vẫn lén mở karaoke cho hơn 24 người hát hò, sử dụng ma túy.

Ngày 11/8, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đang sàng lọc, củng cố hồ sơ để xử lý 24 người cũng như chủ cơ sở nhà hàng-cà phê-karaoke Không Gian Xưa.

Trước đó, cơ quan chức năng quận Thanh Khê nhận tin báo từ người dân về việc cơ sở nhà hàng-cà phê-karaoke Không Gian Xưa (địa chỉ số 402 đường Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) có dấu hiệu lén lút kinh doanh bất chấp quy định thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 về phòng chống COVID-19.

Lén mở karaoke cho hàng chục người hát hò, phê ma túy bất chấp lệnh cấm - 1

Lực lượng công an bắt quả tang hàng chục khách đang hát karaoke trong cơ sở Không Gian Xưa.

Qua theo dõi, lúc 22h30 ngày 9/8, Công an phường Thanh Khê Đông phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận bất ngờ đột kích cơ sở này.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện trong 3 phòng karaoke có 24 người đang hát hò, có biểu hiện phê ma túy.

Ngay sau đó, tất cả được đưa về cơ quan công an để làm việc. Qua test nhanh, cơ quan công an xác định có 21/24 người dương tính với ma túy.

Công an quận Thanh Khê đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử những người này cũng như chủ cơ sở Không Gian Xưa theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lén mở karaoke cho hàng chục người hát hò, phê ma túy bất chấp lệnh cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO