Đàn em khai Phú Lê chỉ đạo nhóm đối tượng bịt mặt đến nhà đánh mẹ “hotgirl xăm trổ” Đào Chile

09/08/2020 11:19

Tại cơ quan công an, đàn em của Phú Lê khai nhận ngày 2/8, Phú Lê gọi đi xử lý Đào Chile nhưng không gặp nên đến ngày 3/8 đã đến nhà Đào hành hung mẹ và dì cô gái này.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự (C02, bộ Công an) cùng Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ triệu tập tổng số 16 đối tượng trong vụ án liên quan đến việc Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, 40 tuổi, quê Yên Bái, trú tại Hà Nội) mới bị công an bắt giữ.

Được biết, các đối tượng bị triệu tập đều là đàn em của Phú Lê. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận, ngày 2/8, được Phú Lê gọi để đi xử lý Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội ).

Ngày 2/8, những người này không tìm thấy Đào Chile nên ngày 3/8, Phú Lê "chỉ đạo" đàn em bịt mặt đến nhà hành hung mẹ của Đào.

Sau khi mẹ bị hành hung, Trần Thị Đào đã đến cơ quan công an sự trình báo về vụ việc.

Trước đó, "hot girl xăm trổ" Đào Chile đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Chị Đào cho biết, chị và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (tên thật là Lã Thúy Kiều SN 1985, quê tỉnh Hà Nam, vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Qua một thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga). Sau khi bị hành hung, bà Bé và bà Nga được đưa đi viện điều trị.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn em khai Phú Lê chỉ đạo nhóm đối tượng bịt mặt đến nhà đánh mẹ “hotgirl xăm trổ” Đào Chile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO