Chủ quán karaoke để 2 nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ dân chơi đã bỏ trốn

21/06/2021 17:00

Chủ quán karaoke Thu Hằng - nơi đã bị lực lượng chức năng phát hiện mở cửa cho 20 khách tụ tập hát karaoke và vui vẻ với 2 nữ tiếp viên khỏa thân đã bỏ trốn.

Chiều 21/6, UBND TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xác nhận, chủ quán karaoke Thu Hằng - nơi đã bị lực lượng chức năng phát hiện mở cửa cho 20 khách tụ tập hát karaoke đồng thời vui vẻ với 2 nữ tiếp viên khỏa thân đã bỏ trốn, hiện chỉ có quản lý karaoke đến làm việc với lực lượng chức năng.

Liên quan đến vụ việc, UBND phường Tân Phong đã mời quản lý của quán karaoke Thu Hằng cùng 20 người tụ tập hát karaoke tới làm việc để xác định các hành vi vi phạm.

Chủ quán karaoke để 2 nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ dân chơi đã bỏ trốn-1

Chủ quán karaoke Thu Hằng đã bỏ trốn sau khi bị lực lượng chức năng bắt quả tang mở cửa cho khách vào hát và vui vẻ với 2 nữ nhân viên khỏa thân.

Phường Tân Phong đã xử phạt những hành vi vi phạm của quán karaoke thuộc thẩm quyền như những người có mặt tại đây không đeo khẩu trang. Phường Tân Phong đang làm tờ trình TP Biên Hòa để xử lý những hành vi thuộc thẩm quyền như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán, vi phạm về phòng, chống dịch.

Các đơn vị của TP Biên Hòa đang củng cố hồ sơ xử lý quán karaoke Thu Hằng, cùng những người tụ tập tại quán.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 19/6, Công an TP Biên Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Trong đó, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ đang thoát y, không mảnh vải che thân, phục vụ nhảy múa và hát với khách.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa những người liên quan về trụ sở công an để làm việc. Bước đầu, các nhân viên thoát y khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để nhảy múa với các khách nam được nhận tiền "bo" từ khách.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở tắt đèn và khóa cửa khi đón khách, bố trí người canh gác, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán karaoke để 2 nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ dân chơi đã bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO