Phản ứng Yoon Eun Hye khi bị gán ghép với Kim Jong Kook

28/04/2022 17:11

Nữ diễn viên "Hoàng Cung" chia sẻ về việc cô thường bị ghép đôi với Kim Jong Kook trên show truyền hình.

Tối 27/4, Yoon Eun Hye xuất hiện trên chương trình Radio Star với vai trò khách mời. Cũng trong chương trình, nàng "thái tử phi" nói đến mối quan hệ đặc biệt giữa cô và Kim Jong Kook, cũng như trò đùa đến từ MC Yoo Jae Suk.

Yoon Eun Hye cho biết: "Em chưa bao giờ tham gia Running Man nhưng anh Yoo Jae Suk toàn nhắc đến tên em trên chương trình. Có một đoạn video trên Youtube tổng hợp lại dài đến 40 phút.

Lúc chơi game với anh Jong Kook, anh Jae Suk cũng rất hay nhắc đến em, cả trong show Hangout With Yoo cũng vậy".

Phản ứng Yoon Eun Hye khi bị gán ghép với Kim Jong Kook-1Phản ứng Yoon Eun Hye khi bị gán ghép với Kim Jong Kook-2
MC quốc dân Yoo Jae Suk - người thường xuyên gán ghép Kim Joong Kook và Yoon Eun Hye

Dù thường xuyên bị gán ghép với Kim Jong Kook, song Yoon Eun Hye bày tỏ cô không hề khó chịu về điều này. Nữ diễn viên cũng đã nhận được lời xin lỗi từ phía MC Yoo Jae Suk vì thường xuyên bị nhắc đến trên các show.

Nữ diễn viên nói thêm: "Anh Jae Suk đã gọi điện cho em và nói xin lỗi, em đã nói rằng không sao đâu. Vậy là anh ấy nói: 'Vậy hả? Vậy anh lại nhắc tiếp thôi. Xin lỗi em trước nha'. Bọn em hay nói đùa nhau kiểu vậy".

Yoon Eun Hye và Kim Joong Kook là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" suốt 17 năm qua, dù cả hai nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm.

2 ngôi sao từng tham gia chung chương trình X-Man và nổi tiếng với phân cảnh bịt tai đầy lãng mạn. Thời điểm đó, Kim Jong Kook tham gia một trò chơi mà người chơi bắt buộc phải trả lời "đương nhiên rồi".

Phản ứng Yoon Eun Hye khi bị gán ghép với Kim Jong Kook-3

Khi bị đội đối thủ hỏi có ghét Yoon Eun Hye không, vì phải trả lời “đương nhiên rồi” nên nam ca sĩ đã ngại ngùng bịt tai Yoon Eun Hye lại để cô không bị tổn thương.

Hành động này đã khiến 2 người vướng vào tin đồn hẹn hò. Các nghệ sĩ thân thiết, trong đó có MC Yoo Jae Suk, vẫn thường xuyên trêu chọc Kim Jong Kook bằng cách nhắc đến tên Yoon Eun Hye.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng Yoon Eun Hye khi bị gán ghép với Kim Jong Kook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO