Phản ứng thú vị của netizen trước tin Jungkook (BTS) đã tặng anh trai mình một căn hộ giá trị triệu đô

Snowie,| 16/09/2021 21:48

Netizen Hàn đã có những phản ứng thú vị khi hay tin Jungkook (BTS) đã tặng anh trai ruột của mình một căn hộ cao cấp với giá trị triệu đô,

BTS vốn được biết đến là những 'đại gia bất động sản' trẻ tuổi khi các thành viên trong nhóm đều đủ tài chính để mua những căn hộ cao cấp mà có thể thanh toán một lần không cần qua các khoản vay mượn. Là thành viên em út của nhóm nhưng Jungkook cũng đã có khối tài sản khổng lồ nhờ những nỗ lực trong suốt sự nghiệp. Không chỉ mua nhà cho bản thân, mới đây em út vàng của BTS còn được cho là đã tặng anh trai của mình một căn hộ có giá trị triệu đô.

Năm 2019, Jungkook đã từng mua một căn hộ nằm ở tầng 17 trong khu Yong San City Park. Căn hộ nằm ở vị trí đắc địa gần ga Ichon và gần Bảo tàng Quốc gia Joongang. Vào thời điểm đó, số tiền mà em út BTS trả cho căn hộ này rơi vào khoảng 2,98 tỷ won (khoảng 57 tỷ VNĐ). Căn hộ cao cấp bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, 4 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Vào hôm nay (16/9), trang Biz Korea đưa tin Jungkook đã tặng căn hộ này lại cho anh trai ruột của mình là Jeon Junghyun vào tháng 12/2020. Giá thị trường hiện tại của căn hộ lúc này ước tính khoảng 4 tỷ won (khoảng 77 tỷ VNĐ, tức là hơn 3,4 triệu đô la).

Theo nguồn tin, sau khi được trao lại quyền sở hữu của căn hộ, anh trai của Jungkook đã đăng ký đó là chỗ ở hiện tại của mình trên giấy tờ chính thức. Tuy nhiên không rõ Jungkook có sống với anh trai hay không, chỉ biết rằng giấy tờ của căn hộ hiện đã do anh trai nam idol đứng tên.

Ngoài ra, chúng ta cũng không biết được về khoản thuế mà Jungkook sẽ phải trả. Ở Hàn Quốc, người tặng phải có nghĩa vụ trả thuế đối với những món quà có giá trị.

Sau khi tin tức này được chia sẻ, nó cũng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet bày tỏ sự cảm phục Jungkook và mong ước nếu mình có thể trở nên thành công thì mình cũng sẽ giúp đỡ được người thân trong gia đình. Trong khi đó, cũng có rất nhiều bình luận hài hước thú vị khi vừa ngưỡng mộ lại vừa muốn nhận Jungkook làm 'em trai' hay nhận anh trai của nam idol làm 'chồng'.

Một số bình luận của Knet:

- Young, Handsome and Rich!

- Thật tốt khi Jungkook chăm sóc cho người thân trong gia đình của mình như vậy! 

- Khi tặng nhà thì Jungkook cũng sẽ phải trả một khoản thuế lớn đó. 

- Thật ra những người mình thấy ghen tị nhất chính là gia đình của các thành viên BTS đó. 

- Jungkook-ah, em không nhớ chị sao? Chị dâu của em đây mà!!

- Jungkook oppa, em gái của anh đây nè!!

- Đối với Jungkook lúc này thì 4 tỷ won cũng giống như 4 triệu won mà thôi, vì vậy đừng lo lắng về thuế tặng tài sản làm gì!! 

- Cảm ơn em đã đối xử tốt với chồng sắp cưới của chị nhé, em chồng tương lai. 

- Jungkook ah, số điện thoại của mình là 010 2xxxxx nha!!

- Đỉnh quá, Jungkook ơi chị của em đến rồi nè!! 

- Jungkook, em có nhớ rằng mình có một người chị thất lạc lâu năm không? 

- Nếu tôi kiếm được nhiều tiền như BTS, tôi sẽ tặng mỗi người trong gia đình mình một ngôi nhà. Tôi ghen tị với gia đình của các thành viên BTS.

- Tôi cũng vậy, tôi ghen tị vì anh em tôi đã mua nhà cho bố mẹ tôi! Tôi hy vọng rằng Jungkookie còn làm tốt hơn nữa! Ah! Tất nhiên, tôi nên bắt đầu bằng việc mua nhà của riêng mình.

- Ngầu quá!! Mình cũng sẽ phấn đấu làm việc để giúp đỡ bố mẹ!!

- Dù bạn có rất nhiều tiền cũng không dễ dàng gì tặng cho anh trai bạn một căn hộ đâu. Cậu ấy thật sự là một người đàn ông tốt đó!

Nhiều netizen rất ngưỡng mộ Jungkook vì tuổi trẻ tài cao, có tài sản dư dả và cũng rất có trách nhiệm với gia đình

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng thú vị của netizen trước tin Jungkook (BTS) đã tặng anh trai mình một căn hộ giá trị triệu đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO