Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả

06/09/2020 10:08

Một người đàn ông ở bang Florida nước Mỹ vừa bị một con cá mập tấn công và phản ứng của anh khiến nhiều người chứng kiến phải kinh ngạc.

Sự việc kỳ lạ xảy ra tại bãi biển Jensen, theo Fox News. Video quay tại bãi biển cho thấy người đàn ông vẫn cười tươi và bình tĩnh đến lạ mặc dù bị cá mập cắn phập vào tay.

Con cá mập trong video thuộc loài cá mập miệng bản lề. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng những chiếc răng dài và sắc nhọn của nó vẫn cắm phập vào tay người đàn ông. Điều đặc biệt là cá mập ngoạm chặt tay ‘nạn nhân’ của nó, không nhả ra mặc dù đã lên bờ.

Cá mập tấn công người, ngoạm chặt tay không nhả ở Mỹ

Trong video, người đàn ông thậm chí còn ôm cá mập như bế em bé trước sự kinh ngạc của đám đông xung quanh. Anh ta đứng chờ được giúp đỡ một cách bình tĩnh đến khó tin.

Khi được hỏi có đau không, người đàn ông trả lời là không. Nhưng anh nói rằng cứ mỗi khi anh cố gỡ con cá mập ra, nó lại cắn chặt hơn.

Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả - Ảnh 2.

Người đàn ông ôm cá mập như bế em bé trước sự kinh ngạc của đám đông xung quanh

Bất chấp tình huống đáng sợ, người đàn ông thậm chí còn đùa cợt với một số người xung quanh.

"Hôm nay tôi chỉ muốn chơi bóng chuyền thôi, được chứ?", anh ta nói trong video. "Tôi không bị phạt vì điều này, đúng không?"

Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả - Ảnh 3.

Con cá mập cắn chặt tay người đàn ông

Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả - Ảnh 4.

Con cá mập thuộc loài cá mập miệng bản lề

Cuối video, các nhân viên từ Lực lượng Cứu hỏa Hạt Martin đến hỗ trợ người đàn ông và yêu cầu đám đông đứng giãn ra.

Khi được hỏi về nguyên nhân cá mập cắn, người đàn ông nói anh không làm gì cả. Anh chỉ đang bơi thì bị cá mập tấn công.

Đội cứu hộ cố gắng gỡ những chiếc răng dài của con cá mập khỏi tay người đàn ông nhưng không thành. Do đó, họ đưa anh ta lên xe để đưa tới bệnh viện.

Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả - Ảnh 5.

Đội cứu hộ không thể gỡ con cá mập ra nên phải đưa người đàn ông đến bệnh viện

Một nhân chứng trên bãi biển cho biết người đàn ông cuối cùng đã ổn định sau khi cá mập được gỡ ra, theo Daily Mail. Không rõ chuyện gì xảy ra với con cá mập tấn công người này.

Theo National Geographic, cá mập miệng bản lề là loài sống ở tầng đáy, di chuyển chậm và hầu như vô hại với con người. Tuy nhiên, chúng có thể phát triển dài tới 4.2 m và có bộ hàm chắc khỏe với hàng nghìn chiếc răng nhỏ.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng gây kinh ngạc của người đàn ông khi bị cá mập cắn chặt tay không chịu nhả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO