Phản ứng của Quang Hải khi biết bạn gái bị tấn công tinh thần, doạ tạt axit cả nhà phải cầu cứu khắp nơi

16/12/2021 20:59

Nhiều người đang rất tò mò phản ứng của chàng cầu thủ nổi tiếng.

Thông tin Chu Thanh Huyền - bạn gái cầu thủ Quang Hải phải lên mạng cầu cứu vì bản thân và gia đình bị doạ tạt axit khiến netizen chú ý vài ngày gần đây. Thậm chí vì sợ hãi nên ngày 14/12 vừa qua, cô nàng đã trực tiếp đến cơ quan chức năng để tố cáo và mong được làm rõ mọi việc.

untitled-3.jpg

Chu Thanh Huyền và bài đăng kể chuyện bị đe doạ

Là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, ngoài những tình tiết hay chia sẻ của Chu Thanh Huyền, nhiều người cũng không khỏi tò mò về phản ứng của Quang Hải khi bạn gái bị đe doạ. Cho đến hiện tại, anh chàng chưa có bất cứ động thái công khai nào trên MXH về tình huống mà bạn gái đang đối mặt.

Tuy nhiên điều này cũng khá dễ hiểu bởi thứ nhất, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Ngoài ra còn 1 lý do nữa là chàng cầu thủ đang cùng ĐT Việt Nam sang Singapore tham dự AFF Cup 2021, phần lớn thời gian đều dành cho tập luyện và thi đấu. Tối 15/12 vừa qua các chàng trai áo đỏ đã có trận hoà 0 - 0 trước Indonesia, Quang Hải là 1 trong những cầu thủ bị đối phương chèn ép nhiều nhất.

quang-hai-2.jpg

Quang Hải trong trận Việt Nam - Indonesia tối 15/12

Trong một diễn biến khác, Chu Thanh Huyền cũng có cập nhật mới sau khi lên mạng cầu cứu. Cô nàng đăng một bức ảnh về công việc và ghi caption: "Không gì xây dựng lòng tự trọng và sự tự tin tốt hơn THÀNH TỰU".

quang-hai-2.gif

Cập nhật mới nhất của Chu Thanh Huyền sau khi lên mạng kêu cứu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Quang Hải khi biết bạn gái bị tấn công tinh thần, doạ tạt axit cả nhà phải cầu cứu khắp nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO