Phản ứng của netizen Hàn khi Bobby (iKON) bất ngờ thông báo kết hôn và lên chức bố: Liệu có tiêu cực như vụ việc của Chen (EXO)?

Snowie,| 20/08/2021 20:42

Netizen Hàn sẽ phản ứng ra sao khi đón nhận một tin tức vô cùng bất ngờ khi Bobby (iKON) tuyên bố kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng?

Vào ngày hôm nay (20/8), Bobby (iKON) đã khiến netizen choáng váng khi bất ngờ công bố tin tức chuẩn bị kết hôn và sắp lên chức bố. Nam rapper đã đăng tải một lá thư tay lên Instagram để giải thích về tình hình. Theo đó, anh cho biết anh đã hứa hôn với người mà mình yêu, đồng thời cũng sẽ chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng vào tháng 9 tới đây.

Bên cạnh đó, trong lá thư Bobby cũng gửi lời xin lỗi vì đã thông báo tin tức này trễ đến vậy. Anh cho biết mình đã rất lo lắng và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những chia sẻ này. Cuối cùng, Bobby xin lỗi fan vì đã khiến họ bất ngờ và hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một con người tốt đẹp vì gia đình, vì các thành viên iKON và vì các fan.

Xem toàn văn thư tay của Bobby tại đây.

Bobby (iKON) gây sốc khi đột ngột thông báo kết hôn và sắp lên chức bố

Chuyện kết hôn và có con là một chuyện rất bình thường đối với những người trưởng thành, nhất là đối với những trường hợp có trách nhiệm như Bobby. Tuy nhiên vơi tư cách là một idol Kpop vẫn còn trẻ tuổi và đang trên đà nổi tiếng thì đây vẫn là một tin tức gây chấn động và sẽ ít nhiều có những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

Thông thường có lẽ các fan sẽ dễ dàng chấp nhận hơn nếu hay tin idol mình hẹn hò rồi mới kết hôn và có con. Tuy nhiên gần đây Kpop đã có những vụ việc không đi theo trình tự này, đầu tiên là Chen (EXO) và nay là đến Bobby. Cả hai đều không hề lộ tin hẹn hò mà chỉ bất ngờ đăng tải thư tay thông báo kết hôn và thậm chí là đã có con.

Chen (EXO) cũng từng gây sốc khi viết thư tay tuyên bố sắp kết hôn và đã có con 

Còn nhớ khi Chen mới thông báo tin kết hôn lần đầu tiên, nam idol đã phải ứng chịu vô số phản ứng tiêu cực từ fan Hàn và netizen Hàn. Họ chỉ trích anh 'cưới chạy bầu', 'ăn cơm trước kẻng', 'vô trách nhiệm với EXO'. Khi đó, một số nhóm fan Hàn còn tạo hashtag đuổi Chen khỏi EXO và biểu tình trước trụ sở SM.

Tuy nhiên đến tin tức tương tự của Bobby, nhiều netizen Hàn lại bắt đầu đón nhận một cách bình tĩnh hơn. Một phần có lẽ vì họ đã quen thuộc từ vụ việc của Chen, phần khác vì họ cho rằng dù sao với hàng loạt scandal đáng báo động về nhân cách của idol Kpop gần đây thì việc kết hôn có trách nhiệm vẫn còn đáng được ngợi khen và chúc mừng.

Dù vậy cũng tương tự như Chen, trong phần bình luận cũng còn một bộ phận Knet mỉa mai Bobby 'cưới chạy bầu', thậm chí là thông báo chậm trễ đến mức hôn thê của anh đã mang thai được 8 tháng thì mới viết thư tay. Nhiều Knet khác cho rằng đối với những chuyện như vậy có thể thấy dường như nhiều idol Kpop không thực sự tôn trọng fan và nghĩ đến hình ảnh của nhóm. Họ lo ngại rằng trong tương lai đây sẽ trở thành một xu hướng mới của các idol: Cưới chạy bầu và đột ngột thông báo đến fan.

Một số bình luận của Knet:

- Vũ trụ Kpop bây giờ thực sự điên rồ!!

- Bobby sinh năm 1995 đúng không?!!

- Chờ đã, tháng 9 này là sinh luôn rồi sao? Vậy là thông báo rất trễ đó!!

- Đột ngột vậy sao??? Làm tôi nhớ đến Chen.

- Không sao, chỉ có fan là có sao thôi!!

- Đọc tin tức này vui buồn lẫn lộn!!

- Làm ơn hãy sử dụng bao cao su.

- Nhìn cách thông báo có vẻ vội vã, 1 tháng trước khi sinh con. 

- Hình như đã được chuẩn bị tinh thần từ vụ Chen nên có vẻ bây giờ tôi đã quen... 

- Thông báo 1 tháng trước khi sinh con, wow, đẳng cấp thật sự!!!

- Các fan thật đáng thương!!!

- Liệu đây có phải là xu hướng của các idol Kpop hiện nay không? Nếu vậy có phải là hơi quá đáng không? Họ không thể có tin hẹn hò bình thường trước mà cứ phải cưới chạy bầu sao? 

- Xin chúc mừng, Bobby hãy trở thành một người cha tốt. 

- Tôi là fan của iKON được 7 năm nên tôi có thể hiểu cảm giác của fan lúc này... 

- Tôi chúc mừng anh ấy!! Nhưng không hiểu liệu các fan có thể thật tâm chúc mừng anh ấy được không nhỉ? 

- Tôi đã nghĩ rằng chắc do Bobby có lối sống phương Tây nhưng mà... Thậm chí anh ấy sinh năm 1995 đó... Còn đang sống trong ngành công nghiệp idol Kpop nữa chứ. Anh ấy biết sẽ để lại những ảnh hưởng ra sao nhưng anh ấy vẫn làm thế. 

- Anh ấy là người trưởng thành rồi nên có con cũng là bình thường. Điều tốt là anh ấy nói rằng anh ấy sẽ chịu trách nhiệm với đứa trẻ và sẽ kết hôn ... Tất nhiên các fan chắc sẽ sốc lắm... Nhưng chúng ta đừng chửi rủa anh ấy. Có những trường hợp vẫn có thể có con dù đã sử dụng biện pháp tránh thai mà, chúng ta làm sao biết được chứ. 

- Dù sao thì tin tức kết hôn này cũng nhẹ hơn nhiều so với scandal nhân cách của các idol ngày nay. Nói một cách nhân đạo thì đây là điều không có gì phải xấu hổ cả. Bobby cũng có trách nhiệm với đứa trẻ là được rồi.

Bạn nghĩ gì về tin tức kết hôn bất ngờ của Bobby và phản ứng của Knet? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của netizen Hàn khi Bobby (iKON) bất ngờ thông báo kết hôn và lên chức bố: Liệu có tiêu cực như vụ việc của Chen (EXO)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO