Phản ứng của Gigi Hadid sau vụ xô xát giữa mẹ và Zayn Malik

04/11/2021 08:12

Siêu mẫu Gigi Hadid đang làm việc với luật sư để dàn xếp chuyện nuôi con cùng bạn trai cũ Zayn Malik.

Sau vụ xô xát giữa Zayn Malik và bà Yolanda Hadid (mẹ của Gigi Hadid), cặp sao Zayn - Gigi chính thức đường ai nấy đi. Theo US Weekly, Gigi Hadid đang làm việc với luật sư để giải quyết vấn đề nuôi con chung sau chia tay.

Nguồn tin trong cuộc tiết lộ người mẫu buồn phiền vì chuyện mâu thuẫn giữa mẹ và bạn trai cũ. Bởi cô xác định Zayn Malik sẽ luôn là một phần trong cuộc sống của mình và con gái Khai (13 tháng tuổi).

"Gigi gặp luật sư từ tuần trước. Cô ấy cũng làm việc với những luật sư mới để thảo luận về quyền nuôi con", nguồn tin độc quyền từ Us Weekly cho hay.

Tạp chí People cũng thông tin Gigi Hadid không có ý định cắt đứt hoàn toàn với Zayn Malik. Mong muốn của cô là hai người cùng chăm sóc con trong hòa bình.

"Yolanda rất khó chịu với Zayn, nhưng Gigi khẳng định con gái cần có cha. Cô ấy sẽ làm mọi điều có thể để đảm bảo quyền nuôi con chung", nguồn tin tiết lộ.

Phản ứng của Gigi Hadid sau vụ xô xát giữa mẹ và Zayn Malik-1
Zayn Malik và mẹ của Gigi Hadid mâu thuẫn căng thẳng.

Vụ căng thẳng giữa Zayn Malik và gia đình Hadid xảy ra vào cuối tháng 9 tại nhà riêng ở Pennsylvania, Mỹ. Nam ca sĩ bị cáo buộc văng tục với bà Yolanda, đồng thời cấm bà đến gần cháu gái Khai.

Cựu thành viên nhóm One Direction được cho là đẩy Yolanda ngã vào tủ quần áo, khiến bà đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Không những thế, giọng ca Dusk Till Dawn còn bị tố đối xử tệ, thậm chí chửi mắng Gigi Hadid.

Khi chuyện lùm xùm này bị đưa lên mặt báo vào tháng 10, ban đầu Zayn Malik vẫn phủ nhận. Anh tỏ ra khó chịu khi đời tư bị moi móc.

Tuy nhiên, do bà Yolanda Hadid đệ đơn lên tòa án, Malik đối mặt 4 tội danh và bị quản chế 360 ngày, phải hoàn thành lớp kiềm chế cơn nóng giận và chương trình chống bạo lực gia đình. Ngoài ra, anh không được phép liên lạc hay đến gần bà Yolanda và nhân viên bảo vệ.

Nếu Zayn Malik chấp hành nghiêm túc các hình phạt trong 6 tháng, thẩm phán có thể cân nhắc chấm dứt lệnh quản chế.

Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Năm 2018, cặp sao từng chia tay rồi tái hợp. Vào tháng 9/2020, cặp sao chào đón con gái đầu lòng.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Gigi Hadid sau vụ xô xát giữa mẹ và Zayn Malik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO