Phẫn nộ 1 nam rapper Vbiz ngang nhiên khoe ảnh cầm cần sa

22/08/2021 16:35

Nam rapper này còn thản nhiên công khai hình ảnh này ngay trên trang cá nhân, bất chấp đây là hành động đáng bị chỉ trích.

Ngày 8/8, rapper Andree bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm 2 túi cần sa lớn lên trang cá nhân và ngay lập tức bị dư luận phản đối dữ dội. Để minh hoạ cho hành động của mình, nam rapper còn thản nhiên chú thích thêm nội dung cổ xúy chất gây nghiện: "Dịch có tí rau cũng mát người. Ảnh chụp tại 1 đất nước hợp pháp súp lơ". Thứ màu xanh trong túi được Andree gọi là "súp lơ" thực chất là cần sa.

Dù bức ảnh được chụp ở đất nước hợp pháp hóa cần sa, nhưng hành động lan truyền hình ảnh về chất kích thích và thậm chí cổ xúy công khai như thế này của Andree là đáng lên án. Bởi lẽ, là người nổi tiếng ở Việt Nam và đang sinh sống tại đây, nam nghệ sĩ cần phải ý thức được rằng việc sử dụng cần sa tại đất nước mình là bị cấm.

Dù có giải thích rằng hình ảnh này được chụp ở nước ngoài thì kết quả cuối cùng vẫn là lan truyền nội dung về chất kích thích, chất cấm công khai trên MXH. Chưa kể, người theo dõi anh trên các nền tảng MXH chủ yếu vẫn là người Việt. Là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, Andree nên chú ý hơn về hành động của mình.

Phẫn nộ 1 nam rapper Vbiz ngang nhiên khoe ảnh cầm cần sa-1
Andree bị phản đối gay gắt khi công khai đăng ảnh cầm chất gây nghiện trên MXH. Đây là hành động không nên dù hình ảnh có được chụp ở đâu đi chăng nữa, nhất là đối với người nổi tiếng như nam rapper này thì càng đáng lên án.

Phẫn nộ 1 nam rapper Vbiz ngang nhiên khoe ảnh cầm cần sa-2
Là một người nổi tiếng, Andree nên cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm lên MXH.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ 1 nam rapper Vbiz ngang nhiên khoe ảnh cầm cần sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO