Phan Như Thảo tố siêu mẫu N.T nhục mạ, rủa con gái cô loạn luân

02/07/2021 20:05

Phan Như Thảo cho biết nắm giữ trong tay tất cả bằng chứng liên quan tới việc siêu mẫu N.T từng phỉ báng, nhục mạ cả gia đình cô.

Hiện tại những ồn ào liên quan tới Thân Thúy Hà và siêu mẫu N.T đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Chia sẻ với báo giới, Thân Thúy Hà cho biết cô bị siêu mẫu N.T nhục mạ, tấn công trên mạng xã hội và gây phiền toái tới cuộc sống. Người đẹp còn cho biết siêu mẫu N.T có những động thái "truy cùng giết tận" khi cô đang mang thai tại Mỹ.

Cùng với những bức xúc của Thân Thúy Hà, cựu người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân về việc cô cũng là nạn nhân của N.T.

Liên hệ với Phan Như Thảo, người đẹp cho biết cô giữ tất cả bằng chứng trong tay cho thấy siêu mẫu N.T nhiều lần tấn công, phỉ báng và nhục mạ cô trên mạng xã hội.

Phan Như Thảo tố siêu mẫu N.T nhục mạ, rủa con gái cô loạn luân-1

- Có lẽ chị đã biết những lùm xùm giữa diễn viên Thân Thúy Hà và siêu mẫu N.T. Hình như điều này không quá xa lạ với chị?

Tôi không những không xa lạ mà còn quá quen với những chiêu trò xấu xa của cô ta. Thậm chí tôi đã từng phải hứng chịu những thứ kinh khủng hơn nhiều từ người đàn bà đó.

- Chị đã bao giờ bị đe dọa tính mạng hay công kích bằng tin nhắn như trong trường hợp của diễn viên Thân Thúy Hà?

Cô ta vì muốn cướp tài sản của chồng tôi nên ngay từ khi tôi đám hỏi với anh An, cô ta đã sử dụng Facebook cá nhân liên tục phát đi những thông điệp phỉ báng, nhục mạ tôi, chắc cô ta nghĩ sẽ vì thế mà khiến anh An đổi ý.

Rồi khi tôi bầu Bồ Câu, cô ta dùng đủ mọi cách để khiến tôi vì stress mà hư thai. Cô ta nhục mạ gia đình tôi. Cô ta thuê giang hồ tới nhà tôi quậy phá, vừa để làm tổn hại thanh danh của gia đình tôi, vừa gây áp lực cho tôi và cha mẹ. Cô ta còn dùng nick chính xúi giục những người ủng hộ cô ta khi đó vu cho mẹ tôi loạn luân với anh An, rồi cô ta rủa tôi chết trên bàn sinh.

Rồi khi tôi sinh con ra, cô ta dùng Facebook và lợi dụng những người ủng hộ, xúi giục họ đủ mọi cách đê hèn tấn công tôi trên Facebook để tôi trầm cảm sau sinh. Cô ta rủa con tôi xấu, cô ta rủa Câu được anh An dạy làm gái, rồi cô ta còn rủa Câu nhà tôi loạn luân với anh An. Thậm chí cô ta cũng đã từng đe dọa hành hung tôi khi cô ta về Việt Nam.

Và quả thật, tháng 3/2018, cô ta tiếp tục bỏ 5 ngàn đô ra thuê giang hồ tấn công gia đình tôi.

Cô ta không những lưu manh côn đồ, mà còn gian dối với dư luận. Sau khi cô ta thuê giang hồ tấn công tôi, tôi có quyền nghi ngờ họ có ý định bắt cóc con tôi. Cô ta theo thói quen, lu loa lên gửi đơn kiện tôi tội vu khống kèm theo rất nhiều lời đe dọa tôi.

Ngay sau đó tôi gửi đơn phản tố tới Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh, kèm theo đầy đủ chứng cứ thì cô ta lặng lẽ bỏ cuộc. Bỏ cuộc nhưng vẫn công bố trên báo rằng đã thắng kiện tôi.

Nếu sau bài báo này, nếu cô ta muốn khẳng định mình không nói dối, hãy công bố cho dư luận kết luận của Tòa tuyên bố cô ta thắng kiện. Tôi không muốn dính dáng đến người đàn bà nhơ nhớp đó nên không kiện tiếp, chứ cô ta không chỉ có tội với tôi, mà còn vi phạm quy định của Pháp luật về việc tự ý kết tội người khác khi chưa có quyết định của pháp luật.

Tôi đã từng vài lần gửi thông điệp công khai cảnh cáo cô ta trên Facebook, nhưng cô ta luôn có chiêu bài quen thuộc là thuê IT đánh sập bài viết và Facebook của tôi cũng như fan của tôi.

Phan Như Thảo tố siêu mẫu N.T nhục mạ, rủa con gái cô loạn luân-2
Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu.

- Chị có giữ bằng chứng về việc này chứ?

Tôi có đủ bằng chứng. Ban đầu, fan của tôi họ chụp ảnh. Nhưng cô ta luôn dùng chiêu trò để phi tang bằng chứng: Đó là sử dụng nick ảo, và mỗi năm cô ta khóa Facebook cũ và mở Facebook mới để không còn dấu vết gì của các hành vi cũ. Vì thế, sau này fan của tôi rút kinh nghiệm, họ quay clip các bài viết cô ta xúc phạm và tấn công tôi.

Trong clip đó có những bằng chứng thể hiện sự liên kết từ Facebook chính của cô ta tới Facebook ảo, ví dụ như sai chính tả giống hệt nhau.

Đồng thời, không ai có thể ngờ được, chính vì lối sống hèn mọn, lưu manh của mình, chính cô ta đã khiến cho những người dốc lòng ủng hộ cô ta tấn công tôi, nay quay lại công bố những bí mật động trời, hé lộ sự thật đen tối đằng sau vẻ bề ngoài hào nhoáng mà cô ta vẫn gây dựng trên Facebook.

Nhóm các bạn này, vẫn còn trong nhóm chat Viber xưa kia cô ta dùng để chỉ huy họ tấn công tôi và con tôi, đây chính là các bằng chứng cô ta không thể xóa được.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo tố siêu mẫu N.T nhục mạ, rủa con gái cô loạn luân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO