Phan Như Thảo muốn sinh thêm con, chồng đại gia nói gì?

23/04/2021 11:34

Đại gia Đức An ấn định mốc thời gian sinh con trong tương lai khiến người đọc phải bật cười.

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo mới đây chia sẻ khoảnh khắc chồng đại gia nâng niu con gái.

"Đưa đi học mà rón rén, nâng niu, ấp như ấp trứng thế này rồi mai mốt sao vào lớp 1 Bồ Câu ơi. Một tháng đi học 30 ngày thì dù nắng dù mưa vẫn là Daddy sáng ôm ấp đến trường, chiều hồ hởi đi đón về không sót một ngày nào. 

Chị Mami đi theo bên cạnh chỉ để cho có chứ không tác dụng gì nên đi cũng được, bận quá thì không cần đi, ở nhà làm việc cũng được...", chân dài hạnh phúc viết.

Phan Như Thảo muốn sinh thêm con, chồng đại gia nói gì?-1

Chia sẻ về hạnh phúc gia đình của Phan Như Thảo đã nhận được những lời hay ý đẹp. Tuy nhiên, khiến mọi người quan tâm đặc biệt là lời ngỏ của cô với chồng đại gia: "Thêm một em nữa không honey Đức An?".

Đáp lại, Đức An ấn định mốc thời gian tương lai khiến người đọc phải bật cười: "Khi Bồ Câu 18 tuổi đi xa học thì có thêm".

Phan Như Thảo muốn sinh thêm con, chồng đại gia nói gì?-2Phan Như Thảo muốn sinh thêm con, chồng đại gia nói gì?-3
Đức An nửa thật nửa đùa về việc sinh thêm con.

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An. Tháng 11/2016, nữ diễn viên hạ sinh con gái, đặt tên là Bồ Câu. Hiện tại, ái nữ nhà Phan Như Thảo - Đức An tròn 5 tuổi.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con với Phan Như Thảo cho "có nếp có tẻ", nam doanh nhân bảo: "Dĩ nhiên, có thêm em bé thì chắc chắn vui nhưng... thôi.

Thời nay, nuôi con cực quá, chẳng như hồi xưa toàn thả con ra cho trời sinh trời nuôi. Tôi và Thảo nuôi con mệt nhất là về tinh thần, chắc chiều con mà bé 'hành' tụi tôi quá".

My Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo muốn sinh thêm con, chồng đại gia nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO