Pham Anh Khoa chính thức trở lại showbiz sau cáo buộc gạ tình cách đây nhiều năm!

Tổng hợp,| 15/12/2021 10:50

Mới đây, tin tức Phạm Anh Khoa ngồi ghế nóng chương trình 'Rock Việt' đã khiến dư luận bàn tàn xôn xao.

Nhắc đến một ngôi sao nhạc rock tại Việt Nam, chắc chắn phải kể tên Phạm Anh Khoa. Chất giọng mãnh liệt và lối cuốn, kết hợp với ngoại hình phong trần, anh nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Phạm Anh Khoa

Chiều 14/12, lễ công bố và ra mắt chương trình Rock Việt đã chính thức diễn ra. Đây là chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng về nhạc Rock, cụ thể là các ban nhạc Rock (giới hạn từ 3-7 thành viên). Trải qua vòng casting, đã có 20 ban nhạc Rock từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam chính thức bước vào vòng tiếp theo.

20 ban nhạc này sẽ được chia làm ba đội HLV gồm đội Đại Bàng Trắng (Rocker Tuấn Hùng, Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường và ca sĩ Phạm Anh Khoa), đội Phượng Hoàng Lửa (Rocker Tuấn Khanh từ ban nhạc Microwave và nữ ca sĩ Siu Black), đội Mãnh Hổ Gầm (Rocker Hoàng Hiệp, Thủ lĩnh ban nhạc Ngũ Cung và nữ ca sĩ Phương Thanh). Ngay lập tức, chương trình gây xôn xao khi mời Phạm Anh Khoa - người từng bị tố gạ tình phụ nữ.

phạm anh khoa

Chia sẻ về sự kiện này, Phạm Anh Khoa đã có lời giải thích: "Đây là thời điểm mà mình đối diện với việc đó như cú chốt vậy. Hơn ai hết, sai lầm đầu người ta gọi là tai nạn nếu như sai lần tiếp theo thì người ta gọi đó là bản tính của mình, thì đây là lần tiếp theo đó nên Khoa nghĩ đây là lúc mọi người sẽ nhìn là Khoa làm gì và chắc chắn có những đề cập lan man ngoài công việc thì Khoa xin phép giữ im lặng. Tất cả sẽ thể hiện bằng hiệu quả công việc của mình."

Được biết, các nghệ sĩ khác cũng thấy thoải mái khi làm việc cùng Phạm Anh Khoa. Rocker Tuấn Hùng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường khẳng định màu sắc của Phạm Anh Khoa luôn phù hợp với Bức Tường. Nghệ sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ Phạm Anh Khoa đã thay đổi rất nhiều từ scandal trên. Netizen hy vọng Phạm Anh Khoa sẽ trở lại với con người mới và thành công hơn nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pham Anh Khoa chính thức trở lại showbiz sau cáo buộc gạ tình cách đây nhiều năm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO