Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc

06/07/2021 12:57

Thời gian qua, ông xã Pha Lê gặp nhiều khó khăn, từ công việc kinh doanh đến nỗi buồn về gia đình...

Mới đây, Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tâm sự về cuộc sống, những khó khăn mà gia đình cô đang gặp phải trong mùa dịch Covid-19.

Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc-1
Pha Lê bên ông xã và con gái.

Đáng chú ý là chia sẻ của Pha Lê về góc khuất của ông xã ngoại quốc trong 2 năm kết hôn, với những câu chuyện kém may mắn.

Sống tại Việt Nam 2 năm qua, công việc kinh doanh của ông xã Pha Lê bị ảnh hưởng, công ty vừa xây dựng thì phải đóng cửa do dịch bệnh. Không chỉ áp lực về kinh tế, doanh nhân ngoại quốc còn phải phải chăm lo cho vợ và con nhỏ.

"Về Việt Nam được 2 năm thì ăn đủ 2 năm Covid. Vừa xây dựng công ty ở Việt Nam xong thì Covid tới. Chưa làm ra được đồng nào thì gánh thêm 1 vợ, 1 con. Hạnh phúc không? Chắc chắn. Mà áp lực không? Quá thể áp lực luôn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Ngoài ra, sau khi Pha Lê vừa hạ sinh con nhỏ, bạn đời phải trở về Hàn Quốc 6 tháng để chăm lo mẹ lâm bạo bệnh. Anh vừa quay lại Việt Nam không lâu thì hay tin mẹ mất, phải chịu đựng sự dè bỉu từ họ hàng tại quê nhà.

"Có lẽ chưa ai thấy chồng tui khóc, chứ tui thấy mỗi ngày từ khi mẹ bệnh đến khi mẹ mất, nó khóc như một đứa trẻ, khóc hù hù trước màn hình điện thoại mà tui phải bế con Ốc né đi vội", Pha Lê chia sẻ thêm.

Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc-2

Sau loạt câu chuyện buồn, tưởng chừng nhịp sống sẽ trở lại với gia đình Pha Lê, song dịch bệnh tiếp tục bùng phát mạnh mẽ.

Tâm sự thêm về ông xã, dù rất cảm thông và yêu thương anh giữa nhiều áp lực, song Pha Lê cũng cho biết cả hai... tranh cãi suốt ngày.

"Và đương nhiên, ngoài việc cảm thông ra thì tui với nó cũng chiến tranh suốt ngày. Thì giờ không xả được với ai nên đè nhau mà gây chuyện thôi. Bức bối cái này, ức chế cái kia, dù biết không phải lỗi của ai nhưng bí bách quá vẫn phải nổ ra tranh cãi. Đầu đứa nào cũng áp lực một rổ, đứa nào cũng stress phát điên vì những góc nhìn quan điểm và cả thực tế không giống nhau.

Tui thì muốn có con là gia đình phải vui, còn chồng tui tối này buồn bã nên tui cũng không dám vui quá. Chịu đựng một hồi cũng phải rồ lên cãi thôi. Mà xong thì thôi, đúng nghĩa là cãi xong thì thôi.

Chốt hạ vẫn là chúng ta đang ở trong giai đoạn mọi thứ không bình thường, nên tóm lại không nên quyết định bất cứ thứ gì lúc này hết, nó sẽ cực kỳ cảm xúc, vì ai cũng đều đang không bình thường", Pha Lê chia sẻ.

Cô cũng không quên nhắn nhủ tới mọi người: "Chia sẻ câu chuyện nhà mình để hy vọng những người đang chán nản, stress ngoài kia sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này. Tui nghe mỗi ngày các bạn tui nhắn tin than vãn đòi nhảy lầu các kiểu vì công ty, vì gia đình, vì Covid...

Biết sao giờ, nếu thay đổi được thì đã làm rồi. Đôi khi cuộc đời đặt chúng ta vào cái thế tất cả như nhau, đứa nào lỳ hơn đứa đó thắng. Nói thiệt chứ giờ đấu với Covid chỉ có lỳ thôi, nó tới đâu mình tới đó thì may ra thắng".

Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc-3
 Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019. Tới tháng 1/2020, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm, đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020. Đến tháng 10/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc-4
Bạn đời Pha Lê là người Mỹ gốc Hàn. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Roger
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê lần đầu nói về góc khuất khi lấy chồng Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO