Pha ghi bàn 'đau đớn' nhất lịch sử: Người lập công 'nổ đom đóm mắt'

27/03/2021 07:56

Cầu thủ Dendi Santoso đã có được bàn thắng "từ trên trời rơi xuống". Mặc dù vậy, anh cũng vô cùng đau đớn sau pha lập công này.

Sau hơn 1 năm tạm nghỉ, các giải đấu bóng của Indonesia đã trở lại. Trong thời gian qua, giải đấu Menpora Cup 2021 (một giải đấu ví như loạt trận giao hữu trước mùa giải mới) đã khởi tranh.

Trận đấu giữa Arema FC và Tira Persikabo trong khuôn khổ bảng A Menpora Cup 2021 đã chứng kiến bàn thắng hết sức lạ lùng. Tới mức, ngay cả người ghi bàn cũng không hiểu vì sao mình lại có bàn thắng.

Pha ghi bàn đau đớn nhất lịch sử: Người lập công nổ đom đóm mắt - 1

Ở phút 82, khi Arema FC bị dẫn trước 0-1, họ đã phải dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, khi mà họ đang bế tắc thì lại có được bàn thắng hết sức may mắn.

Sau pha phối hợp bất thành với đồng đội, Dendi Santoso lao lên theo quán tính. Bất ngờ, pha phá bóng của cầu thủ CLB Tira Persikabo đã đập thẳng trúng mặt của anh. Điều ngạc nhiên hơn nữa là trái bóng đã bay thẳng về phía khung thành.

Mặc dù rất đau đớn nhưng khi ngoảnh mặt lên, Dendi Santoso đã phát hiện ra điều tuyệt vời này. Điều đó khiến cho anh quên cả đau đớn và đứng dậy ăn mừng bàn thắng như chưa có chuyện gì xảy ra.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha ghi bàn 'đau đớn' nhất lịch sử: Người lập công 'nổ đom đóm mắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO