Peugeot đang bán những mẫu xe máy nào tại Việt Nam?

Thu Hà| 02/11/2021 15:00

Peugeot là hãng xe Pháp mang những đặc trưng của đất nước này với nét thiết kế cổ điển, thanh lịch, trang nhã. Gần đây, xe máy Peugeot đã chính được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Được biết, mẫu xe ga Peugeot Django được THACO lắp ráp và phân phối chính hãng tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Mang thiết kế châu Âu, Peugeot Django sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda SH, Piaggio Liberty và các mẫu xe Vespa khác.

Hiện tại, Peugeot chỉ đang kinh doanh một mẫu xe duy nhất là Peugeot Django, mang thiết kế xa ga và được định vị ở phân khúc xe ga cao cấp, cạnh tranh với các đối thủ như Vespa Sprint hay Vespa Primavera.

Peugeot Django có kích thước Dài x Rộng x Cao ở mức 1.925 x 710 x 1.150 mm cùng với chiều cao yên 770 mm. Xe sở hữu thiết kế xe ga thời trang châu Âu khá quen thuộc với phần đầu xe thiết kế đứng, mặt nạ lớn và đuôi xe phình to.

Peugeot Django
Peugeot là hãng xe Pháp mang những đặc trưng của đất nước này với nét thiết kế cổ điển

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57, Peugeot Django là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn, thuôn dài cùng phong cách hiện đại. Điều này được thể hiện khá rõ qua các đường viền crôm chạy dọc thân xe và những điểm nhấn nổi bật như logo “Sư tử Pháp” được viền bởi đèn LED ban ngày và đèn pha dạng tròn.

Về mặt trang bị, Peugeot Django dù là mẫu xe máy tay ga khá hiện đại và định vị ở phân khúc xe cao cấp những chưa được trang bị đèn pha LED, mà vẫn sử dụng đèn halogen truyền thống. Bù lại xe có đèn định vị dạng LED ở phần mặt nạ, ôm lấy logo Sư tử ở chính giữa đầu xe. Đèn phanh của xe có thiết kế khá ấn tượng và ứng dụng công nghệ LED.

Ngoài ra, đồng hồ xe còn được thiết kế dưới dạng analog kết hợp màn hình LCD. Dàn chân của xe gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn sau, đi kèm là bộ vành đúc kích thước 12 inch cùng phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Về mặt tiện ích, Peugeot Django 2021 được trang bị cốp xe dưới yên có dung tích khá rộng là 18 lít. Trong khi đó phía trước có hai hộc độ với ngăn bên trái là nắp xăng, ngăn bên phải là nơi chứa đồ đi kèm là cổng sạc DC 12V để người dùng cắm tẩu sạc USB nhằm sạc cho các thiết bị di động.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Peugeot đang bán những mẫu xe máy nào tại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO