'Permission to Dance' của BTS lộ rõ sự đuối sức so với 'Butter' trên BXH Anh Quốc!

Tổng hợp,| 17/07/2021 14:30

Ca khúc 'Permission to Dance' debut tại vị trí nào ở Anh?

Vào ngày 16 tháng 7 theo giờ địa phương, Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh thông báo rằng bài hát mới của BTS “Permission to Dance” đã ra mắt ở vị trí thứ 16 trên Bảng xếp hạng, tính từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 7.

“Permission to Dance”

Theo Bảng xếp hạng chính thức, 'Permission to Dance' cũng là bài hát được tải xuống nhiều thứ hai trong tuần, chỉ xếp sau 'Bad Habits' của Ed Sheeran. Đây là bài hát thứ năm của BTS lọt vào top 20 của Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức, sau “Boy With Luv”, “Dynamite”, “Life Goes On” và “Butter”.

Butter

Thực tế, đây không phải là một thành tích tệ của BTS. Tuy nhiên, nếu so với "Butter", sản phẩm này không đạt được hiệu ứng như mong đợi. Được biết, “Butter” đã ra mắt ở vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức trong tuần từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6. được tải xuống hơn 10 nghìn lượt. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc này xếp vị trí 34 tuần này.

Được biết, "Permission to Dance" là một bài hát của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Bài hát được phát hành vào ngày 9 tháng 7 năm 2021 thông qua Big Hit Music và Sony Music. Tuy không đạt được thành tích như kỳ vọng, nhưng các nhà phê bình âm nhạc đã có những chia sẻ tích cực cho giai điệu của ca khúc này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Permission to Dance' của BTS lộ rõ sự đuối sức so với 'Butter' trên BXH Anh Quốc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO