Pauline Roussin-Bouchard vươn lên dẫn đầu LPGA Q-Series

Ngọc Trang| 06/12/2021 06:00

Cựu sinh viên Nam Carolina, Pauline Roussin-Bouchard kết thúc vòng đấu của mình với những cú birdie liên tiếp để vươn lên dẫn đầu tại LPGA Q-Series.

Pauline Roussin-Bouchard thực hiện sáu birdie và một bogey tại Crossings Course và vươn lên đầu bảng xếp hạng LPGA Q-Series với -12 điểm.

Dù có chấn thương tại mắt cá chân nhưng Choi Hye-Jin vẫn mang về -11 điểm và đứng ở vị trí thứ 2. Atthaya Thitikul của Thái Lan và Peiyun Chien của Đài Bắc Trung Hoa đồng xếp thứ ba với -10 điểm.

pauline-roussin-bouchard-5_2000x1125

Pauline Roussin-Bouchard đã nỗ lực giành huy chương tại Giai đoạn II của trường để có đủ điều kiện tham gia LPGA. Cô chia sẻ: “Tôi thấy xung quanh tôi là những người tuyệt vời và tôi cảm thấy rất tốt khi ở trong môi trường này".

Tay vợt 21 tuổi đến từ miền nam nước Pháp chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 8 năm 2021. Chỉ trong lần thi đấu chuyên nghiệp thứ hai, cô đã giành chức vô địch Didriksons Skaftö Open của LET.

Được biết, LPGA Q-Series bao gồm hai sự kiện đấu gậy 72 lỗ được tổ chức vào các tuần liên tiếp, với điểm số tích lũy trong hai tuần. Năm 2020, giải đấu không được tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Pauline Roussin-Bouchard vươn lên dẫn đầu LPGA Q-Series
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO