Paul Pogba rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng

06/11/2020 13:26

Luôn được HLV Solskjaer xem là nòng cốt trong đội hình, nhưng Paul Pogba đã thể hiện phong độ kém cỏi khiến Man Utd gặp những thất bại liên tiếp ở Champions League và Premier League.

Man Utd đã cố gắng giữ chân Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua trước sự theo đuổi của nhiều CLB đại gia như Real Madrid hay Juventus. HLV Solskjaer thậm chí còn hứa sẽ cho Paul Pogba đeo băng đội trưởng nếu chịu ở lại, trong khi đó "Quỷ đỏ" cũng hét mức giá lên tới 188 triệu euro cho cầu thủ người Pháp khiến các "ông lớn" đều phải lắc đầu chào thua.
 Paul Pogba rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng - 1
Paul Pogba rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng
Tuy nhiên, với phong độ kém cỏi trong những trận đấu gần đây của Paul Pogba khiến Man Utd rơi xuống vị trí 15 trên BXH Premier League cũng như có nguy cơ không giành vé vào vòng loại trực tiếp ở Champions League. Tương lai của cầu thủ người Pháp giờ đây bấp bênh hơn bao giờ hết.
Paul Pogba là tâm điểm của trận đấu Man Utd để thua Arsenal với tỷ số 0-1 khi cầu thủ người Pháp có pha phạm lỗi ngờ nghệch trong vòng cấm với đối phương khiến "Quỷ đỏ" nhận quả phạt đền không đáng có.
Theo tờ Dailymail, Man Utd đã chấp nhận hạ mức giá của Paul Pogba xuống chỉ còn 53 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro), chỉ còn bằng một phần ba so với mức giá mà "Quỷ đỏ" đã đưa ra trước đó. Phong độ của Pogba đã bị đặt một dấu hỏi lớn, khiến anh thậm chí còn mất vị trí chính thức trong đội hình xuất phát ở những trận đấu gần đây.
 Paul Pogba rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng - 2
Paul Pogba là nguyên nhân khiến Man Utd bị quả phạt đền và để thua Arsenal tuần trước
Nhà vô địch World Cup 2018 phải ngồi trên băng ghế dự bị khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng Bruno Fernandes và Donny van de Beek trong đội hình xuất phát hơn.
Trong khi đó, tờ AS khẳng định Man Utd sẽ đồng ý bán Pogba vào mùa hè tới dù hợp đồng của cầu thủ người Pháp có thời hạn đến năm 2022. Real Madrid vẫn là CLB dành nhiều sự chú ý cho Paul Pogba khi HLV Zinedine Zidane tỏ ra yêu thích cầu thủ đồng hương của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO