Paul Pogba gây sức ép đòi rời khỏi Man Utd ngay lập tức

10/12/2020 10:45

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Paul Pogba đã chán ngấy với việc Man Utd bị loại khỏi Champions League và muốn rời khỏi CLB ngay trong tháng 1/2020.

Paul Pogba đã không được ra sân trong đội hình chính của Man Utd trong trận đấu với Leipzig vừa qua. Mãi tới phút 61, khi Quỷ đỏ bị dẫn trước tới 2 bàn, cầu thủ người Pháp mới được HLV Solskjaer tung vào sân thay thế Matic.

Paul Pogba gây sức ép đòi rời khỏi Man Utd ngay lập tức - 1

Paul Pogba không hài lòng với việc ngồi dự bị ở Man Utd

Sau khi Paul Pogba, Man Utd đã thi đấu sáng sủa hơn và họ đã có 2 bàn gỡ (Pogba ghi 1 bàn). Đáng tiếc, tất cả đã quá muộn màng. Quỷ đỏ ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước Leizpig và phải chia tay Champions League.

Theo tờ Daily Mail, Paul Pogba không hài lòng vì việc phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng của Man Utd. Cầu thủ này đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với HLV Solskjaer liên quan tới vấn đề này vào hôm qua.

Bên cạnh đó, trong buổi nói chuyện này, ngôi sao người Pháp đã nói chuyện thẳng thắn với ông thầy người Na Uy về vấn đề tương lai của mình. Paul Pogba được hiểu là hết động lực cống hiến cho Man Utd và muốn được tìm môi trường mới (theo lời của người đại diện Mino Raiola).

Tờ Daily Mail cho biết cuộc nói chuyện của hai người diễn ra "cởi mở và thẳng thắn". Thậm chí, tờ báo này còn cho hay Paul Pogba có thể sẽ rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Paul Pogba gây sức ép đòi rời khỏi Man Utd ngay lập tức - 2

Pogba có thể rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Đây cũng là điều mà Quỷ đỏ cần phải xem xét. Nói vậy bởi lẽ, hợp đồng của Paul Pogba sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Do đó, việc bán cầu thủ này trong tháng 1 tới có thể thu về tối đa số tiền chuyển nhượng. Nếu để Paul Pogba ra đi vào mùa Hè năm sau, họ rất dễ bị đối phương ép giá.

Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola khẳng định tương lai của cầu thủ này ở Man Utd "chấm hết". Mới đây, HLV Solskjaer cũng từ chối bình luận về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Phát biểu sau trận đấu với Leizpig, chiến lược gia người Na Uy nói: "Bạn đi mà hỏi Paul Pogba có hạnh phúc hay không. Tôi sẽ không nói thay anh ta. Pogba vẫn tập luyện chăm chỉ và cần tập trung vào màn trình diễn trên sân. Bây giờ không phải là thời điểm bàn về những vụ chuyển nhượng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba gây sức ép đòi rời khỏi Man Utd ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO