Patrick Reed lái xe tải đến dự Tour Championship

Minh Tuệ| 31/08/2021 11:21

Sáng ngày 31/8 theo giờ địa phương, nhà vô địch Masters 2018 đã chuẩn bị một chiếc xe tải để thực hiện chuyến đi kéo dài 12 giờ từ nhà của anh ấy ở ngoại ô Houston đến Atlanta cho Giải Tour Championship - sự kiện cuối cùng của FedEx PGA Tour.

Do phải chiến đấu với căn bệnh viêm phổi nên Reed không thể thi đấu tại Northern Trust và BMW Championship. Dù vậy, Reed vẫn đủ điều kiện để góp mặt tại Tour Championship diễn ra trên sân East Lake Golf Club.

Screenshot_18

“Nó giống như những lần lái xe từ giải đấu này sang giải đấu khác với Justine,” Reed nói với Golfweek qua điện thoại hôm thứ Ba.

Ngày 30/8, các bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe của Reed và nói rằng anh có thể thi đấu nhưng phải cẩn trọng. Dù vậy, Patrick Reed không thể ngồi máy bay vì áp suất cabin có thể ảnh hưởng xấu đến phổi của anh ấy.

Trước đó, ngày 20/8, Reed đã vào điều trị tại bệnh viện Houston Methodist Hospital. Golf thủ 31 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi kép (bilateral interstitial pneumonia). Đây là một bệnh nhiễm trùng của cả hai phổi. Virus, vi khuẩn hoặc nấm gây ra các phế nang, bị viêm và đầy dịch hoặc mủ dẫn đến một loạt các triệu chứng, bao gồm khó thở.

Từ đầu năm đến nay, Reed tham dự tổng cộng 22 giải và thành tích tốt nhất là chức vô địch ở Farmers Insurance Open.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Patrick Reed lái xe tải đến dự Tour Championship
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO