OnlyFans cấm nội dung khiêu dâm từ 1/10

21/08/2021 08:03

Lý do khiến OnlyFans đưa ra quyết định này là bởi những khó khăn mà nền tảng này phải đối mặt trong việc thu hút các nhà đầu tư.

OnlyFans, nền tảng cho phép người dùng trả phí để truy cập vào các nội dung độc quyền do những người sáng tạo nội dung tạo ra, cho biết sẽ cấm nội dung khiêu dâm kể từ ngày 1/10 tới.

Trong thông cáo mới nhất, công ty này cho biết sẽ bắt đầu chặn người dùng đăng tải nội dung khiêu dâm "theo yêu cầu của các đối tác và dịch vụ thanh toán". OnlyFans cho biết họ sẽ vẫn chấp nhận những hình ảnh khoả thân tuân thủ theo các nguyên tắc của họ, tuy vậy, hiện OnlyFans vẫn chưa cập nhật cụ thể về những điều khoản này.

onlyfans.jpg
OnlyFans cấm nội dung khiêu dâm từ 1/10 - Ảnh 1.

"Để đảm bảo tính bền vững lâu dài của nền tảng, chúng tôi phải phát triển các nguyên tắc nội dung của mình", thông cáo của OnlyFans viết.

“Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết trong những ngày tới và chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ và hướng dẫn người sáng tạo thực hiện thay đổi này về nguyên tắc nội dung. Tất cả những người sáng tạo đều được xác minh trước khi có thể tải bất kỳ nội dung nào lên OnlyFans và tất cả nội dung đã tải lên đều được kiểm tra bởi hệ thống tự động và người kiểm duyệt."

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này của OnlyFans được cho là đến từ sự khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư. Mặc dù OnlyFans có đến hơn 130 triệu người dùng đang trả phí hàng tháng, tuy nhiên, khiêu dâm chưa bao giờ là lĩnh vực được các nhà đầu tư chấp nhận. Tiến xa hơn, sẽ rất khó để OnlyFans có thể hợp tác với các nhãn hàng lớn thông qua hình ảnh của một website thường được biết đến bởi nội dung khiêu dâm như hiện tại.

Cách đây vài ngày, OnlyFans đã khởi động một nền tảng mới mang tên "OFTV". Trái với OnlyFans, OFTV chỉ bao gồm các nội dung lành mạnh như ẩm thực, hài kịch, âm nhạc...

(Theo Genk)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OnlyFans cấm nội dung khiêu dâm từ 1/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO