Ông Joe Biden cam kết xây dựng lại hình ảnh của nước Mỹ trong 4 năm tới

18/11/2020 07:26

Ông Joe Biden cho biết sẽ xây dựng lại hình ảnh của nước Mỹ trên trường quốc tế trong vòng 4 năm tới.

Nước Mỹ đang quay trở lại. Đây là nhận định của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden – người được cho là giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 trong cuộc họp báo tại bang Delaware ngày 17/11. Ông Joe Biden cũng cho biết, sẽ xây dựng lại hình ảnh của nước Mỹ trên trường quốc tế trong vòng 4 năm tới.

Để chuẩn bị cho các chương trình nghị sự sau khi tiếp quản Nhà Trắng vào năm tới, ứng cử viên của đảng Dân chủ đang lên danh sách nhân sự, cũng như xúc tiến cuộc gặp với 13 nguyên thủ các quốc gia trên thế giới.

“Cho đến nay, tôi đã xúc tiến các cuộc gặp với người đứng đầu 13 nước trên thế giới. Thông điệp mà tôi muốn chuyển đi vào lúc này đó là nước Mỹ đang quay trở lại và nước Mỹ sẽ không còn cô lập nữa. Nước Mỹ đã phải đối mặt với nhiều thiệt hại trong 4 năm qua và chúng ta cần xây dựng lại các thể chế và công việc của nước Mỹ”.

Các động thái của ông Joe Biden diễn ra trong bối cảnh cho đến nay, Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump vẫn chưa thừa nhận thất bại, cũng như công nhận chiến thắng của ứng cử viên đảng Dân chủ./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Joe Biden cam kết xây dựng lại hình ảnh của nước Mỹ trong 4 năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO