'Ông hoàng kinh dị' Stephan King tái xuất với 'Ông Kẹ'

An Nhiên| 29/05/2023 16:41

"The Boogeyman" (tựa Việt: Ông Kẹ), được chuyển thể từ truyện ngắn của “Ông hoàng kinh dị” Stephen King.

Mỗi quốc gia đều có một Ông Kẹ để người lớn hù dọa trẻ em khi chúng không chịu nghe lời hay làm điều gì sai trái. Mỗi nơi đều có một mô tả ngoại hình và tính chất riêng cho Ông Kẹ.

Nhưng phần lớn, chúng là những linh hồn tà ác, phù thủy hay thậm chí là ác quỷ lởn vởn trong bóng tối để săn đuổi linh hồn con trẻ. Sắp tới đây, sinh vật gây ám ảnh tuổi thơ này sẽ bước lên màn ảnh rộng với The Boogeyman (Tựa Việt: Ông Kẹ), được chuyển thể từ truyện ngắn của “ông hoàng kinh dị” Stephen King.

bogym_004b_g_vie-vn_70x100_.jpg

Poster phim The Boogeyman

Nội dung The Boogeyman xoay quanh nữ sinh Sadie Harper (Sophie Thatcher) và em gái Sawyer (Vivien Lyra Blair) đang phải trải qua nỗi đau mất mẹ. Thế nhưng, người cha Will (Chris Messina), vốn là một nhà trị liệu chuyên nghiệp, lại không thể ở bên các con khi chính anh cũng đang chìm trong sự đau khổ. Đây chính cánh cửa mời gọi một thực thể tà ác xuất hiện, tận hưởng nỗi thống khổ của họ và săn lùng từng thành viên trong gia đình.

bgm-06014_r.jpg
Bố và chị gái đều không tin Sawyer cho đến khi họ chứng kiến những dấu hiệu kỳ lạ

Trong những truyền thuyết đô thị gây ám ảnh nhất, Ông Kẹ thường xuất hiện trong tủ quần áo của trẻ em ngay khi cha mẹ vừa bước ra khỏi phòng. Chúng rình mò trong bóng đêm, chực chờ cơ hội để bắt lấy con mồi yếu ớt. Thế nhưng, thứ đáng sợ của Ông Kẹ còn là khả năng biến hình thành những người thân yêu khiến nạn nhân tưởng chừng đã an toàn nhưng rồi nhanh chóng sụp đổ khi nhận ra tất cả chỉ là một cái bẫy.

bgm-01312_r.jpg
bgm-03512_r.jpg
Chị em Sawyer phải đối mặt với nỗi khiếp sợ của mọi trẻ em

Trong trailer vừa ra mắt, Sadie hay Will ban đầu không hề tin Sawyer khi cô bé nói có thứ gì đó trong phòng. Họ đều coi Ông Kẹ chỉ là thứ mà cô con gái út tưởng tượng ra cho đến khi mọi thứ trở nên quá trễ.

Từ việc chỉ xuất hiện lờ mờ trong bóng đêm, con quái vật dần thể hiện sự ghê rợn khi sẵn sàng lộ nguyên hình, ám ảnh mọi người trong từng giấc ngủ, bước đi, cho tới khi thực thể này hoàn toàn hủy hoại cả gia đình. Thậm chí, một người trưởng thành như Will còn trở thành nạn nhân Ông Kẹ.

bgm-06553.jpg
Ông Kẹ có thể giả dạng người thân yêu trong gia đình

Sự kết hợp khéo léo giữa âm thanh, ánh sáng và những hình ảnh rùng rợn khi con quái vật dần xuất hiện sau lưng nhân vật trong trailer khiến người xem không khỏi kinh hoàng.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa biên kịch Mark Heyman của Black Swan (2010) và nhà sản xuất Shawn Levy từ loạt Stranger Things hứa hẹn sẽ mang đến cho The Boogeyman một câu chuyện hấp dẫn, nhiều nút thắt bất ngờ và không kém phần ám ảnh.

boogeyman-stills16_1.36.3.jpg
boogeyman-stills23_1.51.1.jpg
bgm-01214.jpg
Một số hình ảnh khác trong phim

Được ra mắt ngay dịp Tết thiếu nhi, The Boogeyman sẽ là một món ăn mới lạ cho những khán giả yêu thích phim ảnh nói chung và là bộ phim không thể bỏ qua đối với fan dòng phim kinh dị.

The Boogeyman (Tựa Việt: Ông Kẹ) khởi chiếu 2/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Xem trailer phim Ông Kẹ:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ông hoàng kinh dị' Stephan King tái xuất với 'Ông Kẹ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO