Ông chú đấm cán bộ trực chốt kiểm dịch vì không được cho qua

16/08/2021 19:00

Không được cho qua, người đàn ông hung hăng, lao vào đấm nam cán bộ trực chốt khiến đồng chí này ngã xuống đất.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tại các quận, huyện ở TP.Hà Nội đã lập nhiều chốt kiểm soát để lấy thông tin, y tế, kiểm tra thân nhiệt, kiểm tra giấy tờ của những người đi qua. Đa số người dân đều hưởng ứng, tuân thủ theo quy định nhưng vẫn còn số ít người cố tình vi phạm, không chấp hành theo quy định.

Mời đây, vào khoảng 6h tối ngày 14/8, tại xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội, một người đàn ông hành hung cán bộ trực chốt gây xôn xao dư luận và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip, một người đàn ông đi xe máy đến chốt kiểm soát dịch địa phương thì bị các cán bộ chặn lại và không cho qua. Lúc này, người đàn ông tỏ thái độ không chấp hành, cố tình leo lên xe phóng đi nhưng bị một cán bộ nhanh tay giữ lại.

Không được cho qua, người đàn ông hung hăng, lao vào đấm nam cán bộ trực chốt khiến người này ngã xuống đất. Những cán bộ còn lại thấy vậy đã hợp sức khống chế gã đàn ông kia nhưng anh ta vẫn phản kháng quyết liệt.

Dù không biến gã đàn ông kia bị xử phạt thế nào nhưng cách hành xử cô đồ của anh ta đã bị dân tình lên án, chỉ trích gay gắt.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông chú đấm cán bộ trực chốt kiểm dịch vì không được cho qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO