OnePlus tự tiết lộ thiết kế của OnePlus 9 Pro, cụm camera sau xịn sò

09/03/2021 11:19

Điểm nhấn chính là dòng chữ thương hiệu Hasselblad trên cụm camera sau của OnePlus 9 Pro.

Hôm qua, OnePlus đã công bố sự kiện ra mắt OnePlus 9 series sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 3. Đồng thời, OnePlus cũng xác nhận quan hệ hợp tác với công ty máy ảnh lâu đời Hasselblad, hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh của OnePlus 9.

Hôm nay, OnePlus đã chơi lớn hơn khi đăng tải một đoạn video lên Twitter, làm lộ thiết kế của OnePlus 9 Pro. Đoạn video quảng cáo mối quan hệ hợp tác với Hasselblad, và chúng ta cũng có thể thấy rõ cụm camera sau xịn sò của chiếc smartphone OnePlus 9 Pro.

OnePlus tự tiết lộ thiết kế của OnePlus 9 Pro, cụm camera sau xịn sò - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong đoạn video này là Mặt trăng, nhằm ám chỉ mối liên hệ giữa hãng máy ảnh Hasselblad và cuộc đổ bộ lên Mặt trăng trong sứ mệnh Apollo 11 của NASA. Hasselblad đã sản xuất những chiếc máy ảnh được sử dụng trong sứ mệnh này.

Rõ ràng, OnePlus muốn nhấn mạnh vào sự hợp tác này, như một hình thức marketing để quảng bá cho OnePlus 9 series sắp tới đây. Tuy nhiên câu hỏi là khả năng chụp ảnh của OnePlus 9 sẽ được cải thiện như thế nào với sự hợp tác cùng Hasselblad.

Chúng ta cũng có thể thấy thiết kế cụm camera sau của OnePlus 9 Pro ở đoạn cuối video. Chiếc smartphone sẽ được trang bị 4 camera sau, với hai ống kính rất lớn được đặt theo chiều dọc và hai ống kính nhỏ hơn được xếp nằm ngang bên dưới.

Điểm nhấn chính là dòng chữ thương hiệu Hasselblad trên cụm camera, khiến cho thiết kế của OnePlus 9 Pro trông sang hơn rõ rệt. OnePlus 9 series sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OnePlus tự tiết lộ thiết kế của OnePlus 9 Pro, cụm camera sau xịn sò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO